ตีฆ้องร้องป่าว

AUDI ฝ่าวิกฤติ COVID-19


AUDI (เอาดี) ชูกลยุทธ์ฝ่าวิกฤติ COVID-19 ประกอบด้วย พิสูจน์ด้วยการกระทำ, เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง, จำลองสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด, ปรับกิจกรรมทางการตลาด, ปรับ MIND SET ของทุกคนในองค์กร, พัฒนาบุคลากร และสื่อสารให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2564
คอลัมน์ : ตีฆ้องร้องป่าว
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/WBemo

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน