แกะกล่องรถใหม่

ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR อัพเกรดช่วงล่าง เพิ่มที่เก็บสัมภาระ


ยกชุดช่วงล่าง เน้นสมรรถนะ ขับสนุก คงความเรียบหรู สไตล์ 4×4 พรีเมียม

ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR 4×4 3.0 DDI M A/T (อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ 4 ประตู 4×4 3.0 ดีดีไอ เอม เกียร์อัตโนมัติ) ที่ VVP 4×4 CENTER ปรับแต่งกึ่งลุย เน้นการใช้งานในชีวิตประจำวัน และพร้อมเดินทางในวันพักผ่อนกับครอบครัว โดยยังคงรองรับงานบรรทุกในส่วนกระบะท้ายเอาไว้

 

ชุดการ์ดป้องกันด้านหน้า ออกแบบมาเฉพาะรุ่น ยึดติดกับแชสซีส์ เนื้องานผลิตจากเหล็กขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 60 มม. มีความแข็งแกร่งสูง พ่นสีเพาเดอร์โคท มีสีเงินกับสีดำ ให้ได้เลือกใช้ตามความชอบ

 

ชุดคานขวางบนหลังคาของ RHINO-RACK AUSTRALIA (ไรโน-แรค ออสเตรเลีย) พร้อมชุดจับจักรยานบนหลังคา โดยมีให้ทั้งแบบที่ไม่ต้องถอดล้อหน้า และแบบที่ต้องถอดล้อหน้าออก

 

VVP 4×4 CENTER ยังได้ติดตั้งโรลล์บาร์ที่เป็นผลงานการออกแบบของ VVP 4×4 CENTER เอง บนกระบะท้าย ซึ่งโรลล์บาร์ตัวนี้สามารถปรับติดตั้งในรถรุ่นใดก็ได้ เพราะสามารถเลื่อนเข้า/ออกได้ และสามารถยึดติดตั้งสปอทไลท์หลังสำหรับกระจายแสงสว่าง และยังมีพื้นที่ตรงกลางไว้ติดตั้งวินช์ไฟฟ้าตัวเล็ก สำหรับงานเบาๆ อย่างดึงมอเตอร์ไซค์ขึ้นกระบะ

 

ภายในเดิมๆ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 4 สูบเรียง DOHC 16 วาล์ว ไดเรคท์อินเจคชัน คอมมอนเรล เทอร์โบแปรผัน พร้อมอินเตอร์คูเลอร์ 190 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบเดิมที่ติดตั้งมาจากโรงงาน

 

อัพเกรดช่วงล่างใหม่ แน่นหนึบ ยกสูงจากเดิมประมาณ 1.5 นิ้ว ลงตัวกับล้อแมก FUEL (ฟิวล์) 20×9 ออฟเซท 20 ยาง พร้อมยางลุยของ BF GOODRICH (บีเอฟ กูดริช) รุ่น MUD-TERRAIN A/T (มัด-เทอร์เรน เอ/ที ) ขนาด LT 285/55 R20 หรือ 33.20 นิ้ว

 

ข้อมูลรถคันรัก ของ VVP 4×4 CENTER

ยี่ห้อ/รุ่น ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR 4×4 3.0 DDI M A/T

ตกแต่งจาก VP 4×4 CENTER

รายละเอียดการตกแต่ง

ภายนอก เสริมชุดการ์ดป้องกันด้านหน้า

ภายใน เดิมๆ

เครื่องยนต์ ดีเซล เทอร์โบ 3.0 ลิตร

ระบบรองรับ ยก 1.5 นิ้ว ล้อแมก พร้อมยางชุดใหม่



------------------------------
เรื่องโดย : ธนสาร เสาวมล
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2563
คอลัมน์ : แกะกล่องรถใหม่
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/9HL07
เพิ่มเพื่อน