สาระเชิงโฆษณา

มิตซู อัลติเมท ลูกค้า คือ ศูนย์กลางความสำเร็จ


รถยนต์ MITSUBISHI (มิตซูบิชิ) มีรากฐานแข็งแกร่ง และผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม มุ่งมั่นลงทุนในประเทศไทย มีศักยภาพการเติบโต มิตซู อัลติเมทฯ จึงพร้อมสำหรับการลงทุน

50.4.2

 

ศุภชัย พฤฒิธาดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซู อัลติเมท จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ MITSUBISHI เปิดเผยว่า มิตซู อัลติเมทฯ เป็นการร่วมทุนระหว่าง มิตซู เอเชียพัฒนา กับ มิตซู อัลติเมทฯ 2 ผู้จำหน่ายรถยนต์ MITSUBISHI เงินลงทุน 80 ล้านบาท บนพื้นที่ 4 ไร่ แต่ปัจจุบันใช้เพียงแค่ 3 ไร่เท่านั้น ส่วนที่เหลือเตรียมจะขยายศูนย์บริการซ่อมสี และตัวถัง

 

50.4.6

 

มิตซู อัลติเมทฯ เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานของ MITSUBISHI ที่มีภาพลักษณ์สอดคล้องกับกลยุทธ์บแรนด์ระดับโลก DRIVE YOUR AMBITION เพื่อยกระดับ และสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าผ่านบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม

 

ส่วนสาเหตุที่เลือกเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ MITSUBISHI เพราะเห็นว่า MITSUBISHI เป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพมาตรฐาน มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีแผนการขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง แสดงถึงศักยภาพการทำตลาดในประเทศไทย และจากการร่วมธุรกิจกับ MITSUBISHI ประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้ว่าจะเติบโตไปพร้อมกัน

ศุภชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า การลงทุนครั้งนี้ มีเป้าหมายที่จะนำจุดเด่นเรื่องการบริการ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ทั้งในด้านการขาย การตลาด และลูกค้าสัมพันธ์ มาสร้างการเติบโต โดยตั้งเป้ายอดขายไว้เดือนละประมาณ 50-60 คัน โดยเน้นกลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า รวมถึงรุกตลาดออนไลน์ และโซเชียลมีเดียต่างๆ เพราะในช่วง COVID-19 บริษัทฯ ทำตลาดออนไลน์ได้ผลดีเกินคาด รวมถึงมองว่า ปัจจุบันผู้บริโภคสนใจ และคุ้นเคยกับระบบออนไลน์มากขึ้น

 

อีกส่วนหนึ่ง บริษัทฯ ทำกิจกรรมเจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก เช่น จัดอีเวนท์ในตลาด ที่เป็นแหล่งชุมนุมลูกค้ารถพิคอัพ ซึ่งเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะได้ผลตอบรับดีมาก และยังเน้นการบริการถึงบ้าน เช่น การส่งรถทดสอบให้แก่ลูกค้า การจองเวลานำรถเข้าซ่อม สิ่งเหล่านี้ทำให้ลูกค้าประทับใจ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2563
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/tInWC
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.9-7.4 แสน
2.
5.7-8.3 แสน
3.
6.0-6.4 แสน
4.
1.9-2.1 ล้าน
5.
4.4-4.9 ล้าน
6.
2.3 ล้าน
7.
2.2-2.6 ล้าน
8.
2.0-2.3 ล้าน
9.
2.9-4.3 ล้าน
10.
3.9-4.5 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน