สาระเชิงโฆษณา

MITSUBISHI NEWTON พร้อมส่งความสุขให้ลูกค้า


MITSUBISHI NEWTON (มิตซูบิชิ นิวตัน) เน้นคุณภาพการทำงาน ใส่ใจ ซื่อสัตย์ พร้อมส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้า และรุกตลาดเต็มรูปแบบ มั่นใจบแรนด์ MITSUBISHI (มิตซูบิชิ) ตอบโจทย์ได้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

50.2.2

 

ปรเมศวร์ ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ และพีรพร ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ/กรรมการบริหาร นิวตัน มอเตอร์ กรุ๊ป ร่วมเปิดเผยว่า MITSUBISHI NEWTON เป็นการสานต่อธุรกิจรถยนต์ของคุณพ่อที่อยู่ในธุรกิจรถยนต์มานานกว่า 50 ปี โดยเริ่มต้นจากธุรกิจรถยนต์มือสอง และต่อมาเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หลากหลายยี่ห้อ จนมาถึงปีนี้ ตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับ MITSUBISHI

 

“ผมเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ MITSUBISHI เพราะเราให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพสินค้า ผลิตภัณฑ์น่าสนใจ ตรงกับความตั้งใจของเราในการทำธุรกิจ ถึงส่งมอบความสุขให้พนักงาน และลูกค้า”

 

50.2.4

 

50.2.3

 

การปรับเปลี่ยนบแรนด์ในครั้งนี้ ใช้เงินลงทุนแค่ประมาณ 10-12 ล้านบาท เพื่อปรับโฉม รีโนเวทสถานที่ใหม่ ให้ตรงกับภาพลักษณ์ใหม่ของมิตซูบิชิที่มีรูปแบบการตกแต่งโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ด้วยดีไซจ์นที่เป็น มาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดดเด่นด้วย “ไดนามิค สโลพ” เพื่อให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์ (CI) และกลยุทธ์บแรนด์ในระดับโลก “DRIVE YOUR AMBITION” ที่ให้บริการแบบครบวงจร มอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

 

50.2.6

 

50.2.7

 

บนพื้นที่ 7 ไร่ มีโชว์รูมจอดรถได้มากกว่า 10 คัน มีช่องบริการ 15 ช่องซ่อม สามารถรับบริการรถได้ 40-50 คัน/วัน พร้อมศูนย์บริการซ่อมสี และตัวถัง รับบริการได้ถึงวันละ 150-200 คัน

 

ผู้บริหารทั้ง 2 เผยว่าจะนำประสบการณ์ในธุรกิจมอบความสุขให้แก่ทุกฝายที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น คู่ค้า ลูกค้า โดยการเป็นพันธมิตรที่ดี เติบโตร่วมกัน นำจุดเด่นของ NEWTON ด้านคุณภาพการทำงาน การใส่ใจ ดูแลให้ลูกค้าได้รับความรู้สึกว่าเหมือนเป็นคนในครอบครัว เมื่อเข้ามาที่โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ

 

การเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ MITSUBISHI NEWTON GROUP วางเป้าหมายให้แก่ลูกค้ามีความประทับใจในการบริหารจัดการของโชว์รูมให้เป็นมากกว่าโชว์รูม เพียบพร้อมด้วยการบริการทุกรูปแบบที่เหนือกว่า และแตกต่างจากศูนย์อื่นๆ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2563
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/dZxLY
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.9-7.4 แสน
2.
5.7-8.3 แสน
3.
6.0-6.4 แสน
4.
1.9-2.1 ล้าน
5.
4.4-4.9 ล้าน
6.
2.3 ล้าน
7.
2.2-2.6 ล้าน
8.
2.0-2.3 ล้าน
9.
2.9-4.3 ล้าน
10.
3.9-4.5 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน