ตีฆ้องร้องป่าว

SUZUKI ยอดขายโตสวนกระแส


บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า วิกฤต COVID-19 ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ แต่รถยนต์ SUZUKI CELERIO (ซูซูกิ เซเลรีโอ) เติบโตสวนกระแส มียอดขายเติบโตกว่า 444 % เพราะเป็นอีโคคาร์ที่มีความคุ้มค่า และคุณภาพสูง



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2563
คอลัมน์ : ตีฆ้องร้องป่าว
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/MiFbe

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน