สาระเชิงโฆษณา

ธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซู พระนคร ออโต้ จำกัด


กลุ่มพระนครยนตรการ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ MITSUBISHI (มิตซูบิชิ) ชูกลยุทธ์การบริการที่เป็นเลิศจากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์มากกว่า 50 ปี และยังเตรียมขยายสาขาใหม่เพิ่มอีกไม่ต่ำกว่า 3 แห่ง ในอนาคต

ธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซู พระนคร ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ MITSUBISHI เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ MITSUBISHI สาขางามวงศ์วาน บนพื้นที่ 1,600 ตารางเมตร

 

MITSUBISHI สาขางามวงศ์วาน เป็นโชว์รูมที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ซึ่งแตกต่างจากโชว์รูมอื่นๆ แบ่งพื้นที่เป็น 4 ชั้น ชั้น 1 และ 2 เป็นส่วนแสดงรถยนต์ ชั้น 3 เป็นส่วนบริการ 11 ช่องซ่อม และชั้น 4 เป็นที่จอดรถ

 

“ผมตัดสินใจเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ MITSUBISHI เพราะมองว่า MITSUBISHI เป็นบริษัทรถยนต์ที่มีวิสัยทัศน์ชัดเจน มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยมาเป็นเวลานาน”

 

ธวัชชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า การรุกตลาดรถยนต์ MITSUBISHI ของบริษัทฯ จะมุ่งเน้นการให้บริการที่ครบถ้วน รวมถึงจะนำประสบการณ์ที่อยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์มากกว่า 50 ปี เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ลงทุนทั้งด้านการขาย การบริการ รวมถึงนำรูปแบบการสื่อสารแบบใหม่มาใช้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบออนไลน์ โซเชียลมีเดีย รวมถึงการ LIVE แนะนำรถยนต์ในรุ่นต่างๆ

 

ปัจจุบัน พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปมาก การเลือกซื้อรถยนต์โดยจะหาข้อมูลในระบบออนไลน์ แต่เพื่อให้ MITSUBISHI งามวงศ์วาน มีความแตกต่าง บริษัทฯ จึงเพิ่มสินค้าชุดตกแต่ง และระบบออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยบริษัทฯ แยกทีมขายออนไลน์ออกมาอย่างชัดเจน

 

ช่วงวิกฤต COVID-19 บริษัทฯ ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก เพราะโชว์รูมและศูนย์บริการของ MITSUBISHI งามวงศ์วาน ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่บริษัทฯ ก็มีมาตรการรักษาความปลอดภัยในทุกด้านไว้ เพื่อรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาระยะห่าง และการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ

 

สำหรับยอดขายในปีแรก MITSUBISHI งามวงศ์วาน จนถึงสิ้นปี 2563 คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 300 คัน พร้อมกันนี้ บริษัทฯ เตรียมแผนจะขยายสาขาเพิ่มอีกประมาณ 1-3 แห่ง อยู่ระหว่างการศึกษาว่าจะเป็นที่ใด โดยพยายามมองหาพื้นที่ที่ไม่มีโชว์รูม MITSUBISHI สาขาอื่นๆ เช่น ถนนงามวงศ์วาน ไม่มีโชว์รูม MITSUBISHI มาก่อน และยังเป็นสาขาที่อยู่ในแนวรถไฟฟ้า มีความสะดวกสบายมาก รวมถึงยังมีห้างสรรพสินค้า ในบริเวณใกล้เคียงหลายแห่ง



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2563
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/QhBhF
อัพเดทล่าสุด
15 Jul 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
3.2-5.2 ล้าน
2.
6.7-10.8 ล้าน
3.
5.2 ล้าน
4.
3.2-5.8 ล้าน
5.
3.3-7.6 ล้าน
6.
6.9 ล้าน
7.
0.8-1.0 ล้าน
8.
7.0-8.8 แสน
9.
5.1-5.4 แสน
10.
5.4-6.0 แสน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน