สาระเชิงโฆษณา

ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการ บริษัท มิตซู เอส.พี. กรุ๊ป จำกัด


บริษัท มิตซู เอส.พี. กรุ๊ป จำกัด พร้อมรุกตลาดรถยนต์ MITSUBISHI (มิตซูบิชิ) ให้เติบโต ด้วยการสร้างความแตกต่าง พร้อมขยายธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการ บริษัท มิตซู เอส.พี. กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมธุรกิจกับ MITSUBISHI เมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยเปิดสาขาแรกที่ ถนนกาญจนาภิเษก จนถึงปัจจุบันเปิดให้บริการทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ สาขากาญจนาภิเษก, บางแค, บางใหญ่ และบางบัวทอง

 

สำหรับ มิตซู เอส.พี. สาขาบางใหญ่ เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานของ MITSUBISHI ที่ได้ปรับภาพลักษณ์ให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบแรนด์ระดับโลก DRIVE YOUR AMBITION เพื่อยกระดับ และสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าผ่านบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูม และศูนย์บริการ รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ของบแรนด์ MITSUBISHI

 

“ก่อนหน้าที่จะร่วมธุรกิจกับ MITSUBISHI ครอบครัวดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และคุณแม่มีรถคันแรก คือ MITSUBISHI โดยเมื่อ 10 ปีที่แล้ว MITSUBISHI มีการขยายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทำให้ตัดสินใจร่วมธุรกิจ”

 

มิตซู เอส.พี. สาขาบางใหญ่ มีพื้นที่ประมาณ 2.5 ไร่ ใช้เงินลงทุน 50 ล้านบาท โดยส่วนใหญ่เป็นการปรับแต่งพื้นที่จากโครงสร้างเดิม มี 12 ช่องซ่อม ส่วน มิตซู เอส.พี. บางบัวทอง มีพื้นที่ 3 ไร่ ใช้เงินลงทุนไปกว่า 200 ล้านบาท

 

“ผมมองว่าปัจจุบัน MITSUBISHI มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ทำให้บริษัทฯ มั่นใจที่จะลงทุนกับ MITSUBISHI และพร้อมที่จะขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากโรคระบาด COVID-19 ทำให้บริษัทฯ ต้องชะลอแผนการลงทุนใหม่ไว้ก่อน”

 

แผนการลงทุนของบริษัทฯ คือ การปรับรูปแบบของการบริการ และรูปแบบของโชว์รูม เช่น การจัดพื้นที่ในโชว์รูมแบ่งออกเป็นสัดส่วนมากขึ้น เช่น มุมสันทนาการสำหรับเด็ก พื้นที่ส่งมอบรถใหม่ เป็นต้น คาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้เร็วๆ นี้

 

จุดเด่นของ มิตซู เอส.พี. กรุ๊ปฯ คือ การบริการครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมการสร้างความพึงพอใจสูงสุด พนักงานผ่านการอบรมมาอย่างดี และได้รับผลตอบแทนที่ต้องการทำให้พนักงานรู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2563
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/66LWq
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน