ยกชุดช่วงล่าง เน้นสมรรถนะ ขับสนุก คงความเรียบหรู สไตล์ 4x4 พรีเมียมบริษัท เอ.ซี. เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำ อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ 4 ประตู 4x4 เกียร์อัตโนมัติ 3.0 ดีดีไอ เอม สีดำ มาปรับแต่งช่วงล่างใหม่ แน่นหนึบ ตามสไตล์ AC POWER ภายนอกยังคงเดิม ไฟหน้าแอลอีดี กระจังหน้า 2 ชั้นอยู่บนฝากระโปรง และกันชนหน้าดุดัน ห้องโดยสารเดิม คอนโซลหน้าคมเข้มเล่นระดับ มิติภายในกว้าง วัสดุพรีเมียม เบาะนั่งตำแหน่งที่นั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว เครื่องยนต์ อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ใหม่ ขนาด 3.0 ลิตร รหัส 4JJ3-TCX พร้อม E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะใหม่ มีบวก/ลบ ถ่ายทอดจังหวะเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล พร้อมโหมดขับขี่แบบสปอร์ท (REV TRONIC) ใส่กล่อง ULTRA BOOST AI จาก ECU-SHOP พร้อมชุดปลั๊กตรงรุ่น และเปลี่ยนชุดท่อพัก พร้อมปลายท่อสวยๆ ไททาเนียมจาก เจทีซี ไม่ดัง ไม่ผิดกฎหมาย อัตราการเร่งดีขึ้น แรงจัดตั้งแต่รอบต่ำ ตอบสนองได้รวดเร็ว ให้ทั้งแรงม้า และแรงบิดสูงสุดในรถระดับเดียวกัน ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อม TERRAIN COMMAND และระบบลอคเฟืองท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้า (ELECTRONIC DIFF-LOCK) ลุยน้ำสูงสุด 800 มม. เพิ่มเติมสมรรถนะช่วงล่าง ด้วยกันโคลงด้านหน้า ที่เรียกว่า คอนทโรล อาร์ม และกันโคลงด้านหลัง ที่เรียกว่า ทวิน อาร์มส์ จาก เอซี เพาเวอร์ เพื่อการใช้งานเกินกว่าที่ชอคอับเดิมๆ จะรับได้ โดยเลือกชอคอับใหม่กระบอก 66 มม. ลูกสูบ 60 มม. แกน 18 มม. ของ พโรเฟนเดอร์ ด้านหน้า โออีเอม 2.5 ปรับ 8 ระดับ และด้านหลัง บายพาสส์ 3 ท่อ ปรับคอมเพรสชัน 24 ระดับ 2 ท่อ ปรับรีบาวน์ด 24 ระดับ 1 ท่อ มาเปลี่ยนให้เหมาะสมกับลักษณะของการใช้งาน ช่วยเสริมประสิทธิภาพของช่วงล่างพื้นฐานเดิมจากโรงงาน ให้การยึดเกาะถนนได้ดีขึ้นจากเดิม อีกทั้งยังช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือน จึงทำให้แรงสั่นสะเทือนขึ้นห้องโดยสารน้อยลงจากเดิม
บทความแนะนำ