เสริมแกร่งรอบคัน สไตล์ออสเตรเลีย เน้นเที่ยวถ่ายรูปอุทยาน และดอยบางครั้งอมร นำรถ โตโยตา ไฮลักซ์ วีโก แชมพ์ รุ่น จี ตกแต่งโดย ASIA AUTOSHOP 4x4 สเตพรถยกแค่ 2 นิ้ว แต่งแนวออสซีสไตล์ เน้นลุยไม่หนักมาก แบบเที่ยวถ่ายรูปอุทยาน และดอยบางครั้ง หลังจากเคยจัดหนักยกถึง 8 นิ้วมาแล้ว ด้านหน้ากันชน ซัมมิท ของ เออาร์บี บนกันชนติดตั้งไฟสปอทไลท์แอลอีดีทรงกลมขนาด 9 นิ้ว และเสาวิทยุ PPS 4x4 ด้านในใส่วินช์ (รอกไฟฟ้า) ของ วอร์น วีอาร์ เอโว ใต้ห้องเครื่องติดตั้งแผ่นกันกระแทกจาก เออาร์บี ด้านข้างเสริมไซด์เรลกันกระแทกข้าง บันไดรอบคัน และกันชนหลังของ เออาร์บี ด้านบนตัวรถติดตั้งสนอร์เคิล ซาฟารี กระบะท้ายเสริมเอบาร์ของ YAK PULL OFF และยังมีเทนท์สำหรับติดตั้งบนหลังคา รอคแทงค์ สำหรับวันพักผ่อน ภายในเดิมๆ เพิ่มวัดบูสต์ กับเครื่องยนต์ดีเซล ดี-โฟร์ดี คอมมอนเรล ไดเรคท์อินเจคชัน DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูเลอร์ เทคโนโลยีไดมอนด์เทค ควบคุมการทำงานด้วยคอมพิวเตอร์ 32 บิท เทอร์โบแปรผัน (VN TURBO) รหัส 1KD-FTV ความจุ 3.0 ลิตร 171 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดสูงสุด 36.7 กก.-ม. ที่ 1,400-3,200 รตน. และปรับแต่งเครื่องยนต์อีกนิดหน่อย พร้อมท่อสูตรสเตนเลสส์ทั้งเส้น (สั่งทำขึ้น) ระบบช่วงล่างด้านหน้า/หลัง เติมเต็มด้วยคอยล์สปริง และแหนบ มาตรฐานออสเตรเลียของ โอลด์ แมน อีมู กับชอคอับ โอลด์ แมน อีมู ไนโตรชาร์เจอร์ สปอร์ท สีเหลือง ปีกนกปรับองศาโดย โย่ง ออฟโรด ชุดดรอพเพลาของ ซัน อาวุธสุดท้ายต้องมี คือ ดิฟฟ์ลอคไฟฟ้า ล้อแมก เคเอมซี เอกซ์ดี ซีรีส์ ขอบ 17 นิ้ว ออฟเซทบวก 18 แทนของเดิม พร้อมยาง บีเอฟ กูดริช รุ่น มัด เทอร์เรน ที/เอ เคเอม 3 ขนาด 265/70 R17
บทความแนะนำ