สโมสรฟอร์มูลา

เบนซ์ตลิ่งชันฯ เปิดโชว์รูมแอททา ออโทเฮาส์ฯ


บริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูม แอททา ออโทเฮาส์-ATTA AUTOHAUS MERCEDES-BENZ DIGITAL SHOWROOM ชูไฮไลท์ THAILAND’S FIRST AUTOMOTIVE DITAL SPACE นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์มาสร้างสรรค์นวัตกรรมการบริการ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน เมษายน ปี 2563
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/4HZlR
เพิ่มเพื่อน