เสริมแกร่งรอบคัน พร้อมกันสาด และเทนท์บนหลังคา สำหรับตั้งแคมพ์ สไตล์ออสเตรเลียพิคอัพ 4 ประตู โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว ดับเบิลแคบ 4x4 ของ ทีเจเอม แต่งเอาใจคนชอบลุย ด้วยชุดแต่งเพิ่มความแกร่งให้กับตัวรถ และชุดช่วงล่างยกสูง ภายนอก ติดตั้งกันชนหน้าแบบ 3 เขาของ ทีเจเอม รุ่น ที 13 เอาท์แบค บูลล์บาร์ รูปทรงเหลี่ยมบึกบึน บนกันชนติดตั้งไลท์บาร์ แอลอีดี 3 ชุด กลางแบบ 12 ดวง ซ้าย/ขวาแบบ 6 ดวง ของ เอกซ์-เรย์ วิชัน เสริมแผ่นกันแครงค์ ทีเจเอม ชุดบาร์ด้านข้างเหล็กกันกระแทกข้างของ ทีเจเอม รุ่น โมดูลาร์ ไซด์บาร์ คิท 63 มม. ที่มีบันไดข้างทรงท่อเหล็กแข็งแรง และปิดทับด้วยแผ่นอลูมิเนียมลายหยักกันลื่น กันชนหลังของ ทีเจเอม รุ่น อาร์บี 6 สตีล เรียร์ พโรเทคชัน สเตพ โทว์บาร์ 63 มม. โฉบเฉี่ยว แต่แข็งแกร่งทนทาน สีขาวเหมือนตัวรถ บนตัวรถติดตั้งสนอร์เคิล ทีเจเอม แอร์เทค สำหรับลุยน้ำลึก กระบะท้ายครอบด้วยหลังคา แอโรคลาส บัดดี ผลิตจาก ABS (ACRYLONITRILE BUTADIENE STYRENE) มีผิว 2 ชั้น สีเดียวกับตัวรถ รับประกัน 3 ปี หน้าต่างด้านข้าง/ด้านหลังใหญ่ สามารถเปิดใส่สัมภาระได้ทั้ง 3 ด้าน เพิ่มเติมแรคหลังคาเพื่อรองรับสัมภาระของ ทีเจเอม บนหลังคาติดตั้งเทนท์ ทีเจเอม ยูลารา และ บันไดอลูมิเนียมพับเก็บได้ ที่มาพร้อมแผ่นรองนอนโฟมหนา 65 มม. ด้านซ้ายติดตั้งกันสาด ทีเจเอม แบบป้องกันรังสียูวี กว้าง 2.1 ม. ยาว 2.5 ม. ปรับความสูงได้ ภายในเดิมๆ กับเครื่องยนต์ GD EFFICIENT BOOST รหัส 1GD-FTV (HIGH) ดีเซล คอมมอนเรล ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC เทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รตน. แรงบิดสูงสุด 45.9 กก.-ม. ที่ 1,600-2,400 รตน. ช่วงล่างหน้า/หลัง พร้อมชุดชอคอับคอยล์สปริง และแหนบ ทีเจเอม รุ่น เอกซ์จีเอส ซีรีส์ เพื่อรองรับน้ำหนักบรรทุก ล้อแมกเดิม ขนาด 17 นิ้ว แต่เปลี่ยนยางใหม่เป็น บีเอฟ กูดริช รุ่น มัด เทอร์เรน ที/เอ เคเอม 3 ขนาด แอลที 265/70 อาร์ 17 พร้อมลุย
บทความแนะนำ