ข่าวธุรกิจยานยนต์

เบนซ์ตลิ่งชันฯ เปิด แอททา ออโทเฮาส์


บริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด จัดงานเปิดตัว แอททา ออโทเฮาส์

จิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ ผู้บริหาร บริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด ผู้จำหน่าย และให้บริการ เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดตัว แอททา ออโทเฮาส์-ATTA AUTOHAUS MERCEDES-BENZ DIGITAL SHOWROOM ชูไฮไลท์ THAILAND’S FIRST AUTOMOTIVE DIGITAL SPACE ครั้งแรกในประเทศไทยกับพื้นที่การบริการที่นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ สร้างสรรค์นวัตกรรมการบริการ SERVICE INNOVATION สุดชาญฉลาด ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคล ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สะดวกสบาย ง่ายกว่าที่เคย ให้ทุกความต้องการเป็นไปได้ในทุกที่ ทุกเวลา แบบไร้รอยต่อตามแนวคิด “ALL YOU NEED IN ONE TOUCH”

 

แอททา ออโทเฮาส์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5 ไร่ ด้วยพื้นที่บริการกว่า 20,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่บริการโชว์รูม 5,000 ตารางเมตร พื้นที่ซ่อมบำรุง 13,000 ตารางเมตร และพื้นที่สำนักงาน 2,000 ตารางเมตร โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ไว้ที่ 600 คัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน เมษายน ปี 2563
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/W0ftj
เพิ่มเพื่อน