ข่าวธุรกิจยานยนต์

กลุ่มบริษัทมโนยนต์ เปิดตัวชอคอับรุ่นใหม่


กลุ่มบริษัทมโนยนต์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชอคอับ โทคิโคะ รุ่นใหม่

ดร. ปรเมศร์ ลี้โกมลชัย กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทมโนยนต์ และรองประธานกรรมการ บริษัท เอ็ม.เอ็น. อินเตอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายชอคอับ โทคิโคะ (TOKICO) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทมโนยนต์มีบริษัทในเครือ 14 บริษัท โดยจำหน่ายสินค้าอะไหล่ชิ้นส่วนรถยนต์ทดแทน โดยในปี 2562 มีรายได้รวมกว่า 6,800 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 7 % เมื่อเทียบกับปี 2561 โดยในปี 2563 ตั้งเป้ามียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 10 % พร้อมแผนขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศ CLMV ได้แก่ กัมพูชา, สปป. ลาว, สหภาพเมียนมาร์ และเวียดนาม เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเป็นตลาดที่มีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

พร้อมกันนี้ยังแนะนำชอคอับ โทคิโคะ รุ่นใหม่ ออกสู่ตลาด 3 ซีรีส์ ได้แก่ POWER-PLUS ชอคอับน้ำมันกระบอกยาว แกนใหญ่ 16 มม. เหมาะสำหรับรถพิคอัพที่มีการเสริมแหนบช่วงล่างให้สูงขึ้น ทนต่อการใช้งานหนัก ALPHA-PLUS พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการใช้ความเร็วแม้ขณะบรรทุกหนัก เหมาะสำหรับรถพิคอัพ รถเอมพีวี และรถตู้ S-PLUS ชอคอับสมรรถนะสูง สามารถใช้กับสปริงโหลดได้ เหมาะสำหรับรถเก๋ง ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพช่วงล่าง ให้เกาะถนนมากขึ้นขณะใช้ความเร็ว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน เมษายน ปี 2563
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/nOxZT
อัพเดทล่าสุด
20 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
6.0-6.4 แสน
2.
1.9-2.1 ล้าน
3.
4.4-4.9 ล้าน
4.
2.3 ล้าน
5.
2.2-2.6 ล้าน
6.
2.0-2.3 ล้าน
7.
2.9-4.3 ล้าน
8.
3.9-4.5 ล้าน
9.
5.9-8.5 แสน
10.
0.8-1.1 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน