กิจกรรม

บริษัท โมเดอร์นเทคนิคล็อค จำกัด แนะนำสินค้าใหม่ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36″


ฟอร์มูลา สัมภาษณ์ ไวท์โรจน์ จรรยงค์วรกุล กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นเทคนิคล็อค จำกัด ถึงการแนะนำสินค้าใหม่ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36″

ฟอร์มูลา : สินค้าที่นำมาจัดแสดงในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36″ ?

 

ไวท์โรจน์ : บริษัทฯ จัดแสดงสินค้า นิวลอค บาย ลอคเทค ลอค 2 ชั้น, นิวลอค อลาร์ม พลัส บาย ลอคเทค, เพอร์เฟคลอค บาย ลอคเทค, ลอคยางอะไหล่ นิวลอค และแอร์ฟิลเตอร์ แอร์เทค รวมถึงเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

 

ฟอร์มูลา : สินค้าใหม่ที่เปิดตัวในงาน มีอะไรบ้าง ?

 

ไวท์โรจน์ : มี 3 รายการ ได้แก่ อุปกรณ์เลื่อนเบาะหลัง ซีทเทค ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารเบาะหลังรถกระบะ 4 ประตู ทุกยี่ห้อ สามารถปรับเลื่อน เอนเบาะได้ตามต้องการ ออกแบบให้มีเฟรมเหล็กพร้อมรางเลื่อนให้พอดีกับตัวรถ ติดตั้งโดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายใน และไม่มีปัญหาเรื่องเสียงรบกวน ซึ่งผ่านการทดสอบมากว่า 2 ปี

 

อุปกรณ์ผ่อนแรงฝาท้ายกระบะ ลิฟท์เทค ช่วยผ่อนแรงเวลาเปิด/ปิด ฝาท้ายกระบะได้กว่า 90 % ผลิตจากเหล็กสปริงคุณภาพสูง ชุบสี EDP มาตรฐานเดียวกันกับโรงงานผลิตรถยนต์ ป้องกันการเกิดสนิม ผ่านการทดสอบมากกว่า 30,000 ครั้ง ราคาจับต้องได้

 

และ นิวลอค บาย ลอคเทค รุ่น ซิงเกิล วัน มาพร้อมลอคยางอะไหล่ ออกแบบตามหลักวิศวกรรม สวยงาม กลมกลืน ไม่เกะกะห้องโดยสาร ไม่ต้องรื้อ หรือเจาะตัวถัง ผลิตจากเหล็กกล้าชุบแข็ง ทนทานต่อการตัดทำลาย จากโรงงานทันสมัยมาตรฐานส่งออก ออกแบบเฉพาะรุ่นรถยนต์ ลูกกุญแจออกแบบเฉพาะป้องกันการปลอมแปลง

 

ฟอร์มูลา : ผลตอบรับในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36″ เป็นอย่างไร ?

 

ไวท์โรจน์ : ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคดีมาก มีลูกค้าเก่าแวะเวียนมาอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ของบริษัทฯ เพราะทราบว่าเราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนา และหาสิ่งใหม่ๆ มาให้ผู้บริโภคอยู่เสมอ ส่วนลูกค้าใหม่ก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

 

ฟอร์มูลา : ภาพโดยรวมบริษัทฯ ปี 2562 เป็นอย่างไร ?

 

ไวท์โรจน์ : ยอดขายอุปกรณ์กันขโมยไม่ได้เติบโต เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามที่บริษัทฯ คาดการณ์เอาไว้อยู่แล้ว ด้วยสภาพเศรษฐกิจ และปัจจัยหลายอย่าง แต่ก็ยังมีสินค้าที่เติบโต คือ ลอคยางอะไหล่ เติบโตขึ้นประมาณ 30 % รวมถึงกรองแอร์รถยนต์ แอร์เทค ที่เติบโตมากกว่า 30 % เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ เพราะปีที่แล้วประเทศไทยประสบปัญหาค่าฝุ่นละออง PM 2.5 เกินมาตรฐาน ผู้คนจึงหันมาใส่ใจเรื่องของกรองแอร์รถยนต์มากขึ้น ซึ่ง แอร์เทค มีสินค้าตอบโจทย์ผู้บริโภค เราผลิต และจำหน่ายกรองแอร์รถยนต์ แอร์เทค ที่สามารถป้องกัน PM 2.5 มานานกว่า 20 ปี แล้ว ผู้บริโภคจึงให้ความมั่นใจในสินค้าของเรา

 

ฟอร์มูลา : แผนการตลาดในปีนี้เป็นอย่างไร ?

 

ไวท์โรจน์ : ช่วงกลางปีจะแนะนำนวัตกรรมใหม่สำหรับแอร์รถยนต์ ที่จะช่วยให้แอร์เย็นเร็ว และเย็นนานยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยลดมลภาวะในห้องโดยสาร ให้อากาศภายในรถยนต์สดชื่น

 

ปีนี้จะเน้นทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียมากขึ้น เพราะเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้โดยตรง และมีประสิทธิภาพ

 

ฟอร์มูลา : การแข่งขันในตลาดอุปกรณ์กันขโมยเป็นอย่างไร ?

 

ไวท์โรจน์ : การแข่งขันค่อนข้างสูง ทั้งบแรนด์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ และบแรนด์ที่ผลิตในประเทศไทย มั่นใจว่าสินค้าของบริษัทฯ มีจุดเด่นทั้งทางด้านคุณภาพสินค้า ความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร มีนวัตกรรมใหม่ ผลิตโดยโรงงาน RINNAI ที่มีมาตรฐาน ISO 9001:2008

 

ในด้านการบริการก่อน และหลังการขาย เรามีฝ่ายดูแลลูกค้า ฮอทไลน์ 24 ชม. ให้ลูกค้าได้สอบถามข้อมูล หรือข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้า ที่หมายเลขโทร. 08-4700-7483, 08-6303-6482, 08-9692-9622, 08-9642-9166

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โมเดอร์นเทคนิคล็อค จำกัด โทร. 0-2362-5734-44 แฟกซ์ 0-2362-5745 หรือ www.moderntechniclock.com และ www.locktech.co.th, Line ID : @moderntechniclock, Facebook : @moderntechniclock



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2563
คอลัมน์ : กิจกรรม
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/WmYAL
อัพเดทล่าสุด
24 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
7.9 ล้าน
2.
9.5-14.0 ล้าน
3.
3.7-4.9 ล้าน
4.
6.1-8.3 แสน
5.
0.7-1.0 ล้าน
6.
6.5-7.0 แสน
7.
1.2-1.6 ล้าน
8.
4.9-6.2 แสน
9.
5.2 ล้าน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน