สโมสรฟอร์มูลา

เทคโนเซล (เฟรย์)ฯ เปิดตัวแคมเปญใหม่


บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ส่งมอบความจริงใจตลอด 24 ปี ผ่านแคมเปญ รณรงค์ให้ผู้บริโภคเลือกใช้ฟีล์มกรองแสงที่มีมาตรฐาน “ความห่วงใยใกล้ตัวคุณ” กระตุ้นผู้บริโภคให้เลือกใช้ฟีล์มกรองแสงคุณภาพสูงที่ได้มาตรฐาน เพื่อความคุ้มค่าสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งาน ผ่านภาพยนตร์ โฆษณา และแฮชแทก #ก็เค้าห่วง #ฟีล์มอะไรก็ได้ไม่ได้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2563
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/imjKE
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ