สโมสรฟอร์มูลา

นิสสัน จัดค่ายการตลาดดิจิทอล


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะทางธุรกิจ และการตลาดดิจิทอล ให้แก่นักเรียน จำนวน 50 คน โดยมุ่งเน้นส่งเสริมการเรียนรู้ และจริยธรรม เกี่ยวกับการทำธุรกิจ และการตลาดดิจิทอล ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จของโลกธุรกิจในปัจจุบัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มกราคม ปี 2563
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/LhaZ2
เพิ่มเพื่อน