สโมสรฟอร์มูลา

มิตซูบิชิ แนะนำ มิราจ และแอททราจ ใหม่


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว มิราจ และแอททราจ ใหม่ ในงาน AWAKENING BANGKOK 2019

บริษัทฯ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกรุงเทพมหานคร จัดงาน AWAKENING BANGKOK 2019 เทศกาลแสงสี เพื่อปลุกย่านเจริญกรุงให้กลับมาสว่างไสว จัดงานอีกครั้ง โดยได้บรรดาศิลปินมาร่วมสร้างสรรค์ประติมากรรมแสงไฟ และสื่อผสมที่จะเปิดมุมมองใหม่ของย่านบางรัก-เจริญกรุง กว่า 30 จุด อาทิ อาคารไปรษณีย์กลาง บ้านพักตำรวจน้ำ ชุมชนมัสยิดฮารูน ซอยเจริญกรุง 32 WAREHOUSE 30 PRINCE THEATER HERITAGE STAY ท่าน้ำสี่พระยา ศาลเจ้าโรงเกือก ชุมชนตลาดน้อย และล้ง 1919 เป็นต้น

 

การจัดงาน AWAKENING BANGKOK 2019 มิตซูบิชิ ได้แนะนำ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ และแอททราจ ใหม่ ด้วยแนวคิดใหม่ “พลังจากข้างใน ไปให้สุด” ตอกย้ำการเป็นซิทีคาร์ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่า และครบครัน พร้อมดีไซจ์น ADVANCED “DYNAMIC SHIELD” อันโฉบเฉี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ มาพร้อมสีขาวใหม่ WHITE DIAMOND และมิราจ ใหม่ มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีขาว WHITE DIAMOND และสะดุดตามากขึ้นด้วยสีเหลือง SAND YELLOW



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มกราคม ปี 2563
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/w6G4s
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ