ข่าวธุรกิจยานยนต์

มิตซูบิชิ แนะนำ มิราจ และแอททราจ ใหม่


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว มิราจ และแอททราจ ใหม่ ในงาน AWAKENING BANGKOK 2019

ยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกรุงเทพมหานคร จัดงาน AWAKENING BANGKOK 2019 เทศกาลแสงสี เพื่อปลุกย่านเจริญกรุงให้กลับมาสว่างไสว จัดงานอีกครั้ง โดยได้เหล่าศิลปินมาร่วมสร้างสรรค์ประติมากรรมแสงไฟ และสื่อผสมที่จะเปิดมุมมองใหม่ของย่านบางรัก-เจริญกรุง กว่า 30 จุด

 

การจัดงาน AWAKENING BANGKOK 2019 มิตซูบิชิ ได้แนะนำ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ และแอททราจ ใหม่ ด้วยแนวคิดใหม่ “พลังจากข้างใน ไปให้สุด” ตอกย้ำการเป็นซิทีคาร์ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่า และครบครัน พร้อมดีไซจ์น ADVANCED “DYNAMIC SHIELD” อันโฉบเฉี่ยวเป็นเอกลักษณ์ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ มาพร้อมสีขาวใหม่ WHITE DIAMOND และมิราจ ใหม่ มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีขาว WHITE DIAMOND และสะดุดตามากขึ้นด้วยสีเหลือง SAND YELLOW



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มกราคม ปี 2563
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/I8XoZ
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ