ข่าวธุรกิจยานยนต์

บีเอมดับเบิลยู รุกกิจกรรมพิเศษ ปี 2563


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว การจัดพโรแกรม THE UTIMATE JOY EXPERIENCE ปี 2563

เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปี 2563 บีเอมดับเบิลยู เน้นการสร้างบแรนด์ที่มุ่งเน้นการสร้างสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย โดยได้เตรียมจัดพโรแกรม THE UTIMATE JOY EXPERIENCE เปิดด้วยทริพทดสอบรถ JOY GO ///M ON ICE 2020-ARJEPLOG ผู้เข้าร่วมจะได้ท้าทายทักษะการขับขี่ด้วยการขับรถ บีเอมดับเบิลยู เอม 4 และเอม 2 คอมเพทิชัน บนพื้นทะเลสาบน้ำแข็งในประเทศสวีเดน ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจก็มีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นทริพโชว์วงสวิง JOY GO GOLF-PEBBLE BEACH ตีตามรอยพโรกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟเพบเบิลบีช ในตำนานที่แคลิฟอร์เนีย และในปี 2564 จะเดินสายไปที่สนามกอล์ฟเซนต์แอนดรูว์ส์ อันเก่าแก่ในสกอทแลนด์ พิชิตมาราธอนระดับโลก JOY GO MARATHON-#MISSIONBERLIN 2020 ได้ พร้อมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายทั้งสุขภาพ ชอพพิง เสียงเพลง และความบันเทิง



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มกราคม ปี 2563
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/5IGm4
เพิ่มเพื่อน