สาระเชิงโฆษณา

บอร์เนียว เทคนิเคิลฯ จับมือพันธมิตรธุรกิจ เร่งขยายตลาด


บอร์เนียว เทคนิเคิลฯ จับมือพันธมิตรธุรกิจ เร่งขยายการเติบโต พัฒนาซัพพลายเชน และเพิ่มศักยภาพในการทำการตลาดออนไลน์

รัฐา อุรุโสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 160 ปี และปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทโตโยตา ทูโช แห่งประเทศญี่ปุ่น และกลุ่มบริษัทมโนยนต์ บริหารจัดการผลิตภัณฑ์มากกว่า 50 บแรนด์ กว่า 10,000 รายการ กระจายสินค้าสู่ผู้จำหน่ายกว่า 20,000 ราย

 

ผลิตภัณฑ์แบ่งเป็น หมวดผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม สินค้าที่จัดจำหน่าย ได้แก่ วัสดุขัดผิว เทปกาว และเคมีภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และเครื่องมือช่างในงานอุตสาหกรรม ส่วนผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยานยนต์ที่บริษัทฯ จัดจำหน่าย ได้แก่ อะไหล่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ อาทิ ชอคอับ ผ้าเบรค แบทเตอรี น้ำมันหล่อลื่น ผลิตภัณฑ์ซ่อมสีตัวถัง บำรุงรักษารถยนต์ ยางรถยนต์ และยางรถจักรยานยนต์ เป็นต้น

 

นอกจากนี้ ยังมีศูนย์กลางกระจายสินค้าที่จังหวัดปทุมธานี (NDC) รวมทั้งสำนักงานสาขา และคลังสินค้าทั้งหมด 8 แห่ง เพื่อสนับสนุนการกระจายสินค้าทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ชลบุรี นครราชสีมา อุดรธานี พิษณุโลก ราชบุรี สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ และสำนักงานขายในเขตจังหวัดระยอง ฉะเชิงเทรา สมุทรสาคร และพระนครศรีอยุธยา โดยบริษัทฯ มีพนักงานมากกว่า 500 คน

 

ล่าสุด บริษัทฯ จับมือ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ด้านอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยานยนต์ ได้แก่ อมารา ราจา ผู้ผลิตแบทเตอรี อมารอน จากประเทศอินเดีย, โมตุล เอเชียแปซิฟิค ประเทศสิงคโปร์ ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง โมตุล และเซบัง โกลบอล ผู้ผลิตแบทเตอรี รอคเกท จากประเทศสาธารณรัฐเกาหลี

 

รัฐา กล่าวเพิ่มเติมว่า การจับมือกับพันธมิตรทั้ง 3 รายนี้จะช่วยขยายเครือข่าย และสร้างความแข็งแกร่งให้แก่บริษัทฯ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และมีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเทคโนโลยีไอที เข้ามาผสมผสานกับสินค้าและบริการ เพื่อสร้างความแตกต่างให้สามารถแข่งขัน และเพิ่มยอดขายด้วยกิจกรรมการตลาดทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ โดยบริษัทฯ จะสื่อสารกับร้านค้า ตัวแทนจำหนาย รวมถึงผู้ใช้สินค้าในรูปแบบต่างๆ เช่น ทเรดโชว์ สัมมนา กิจกรรม ณ จุดขาย การทำดิจิทอลคอนเทนท์ การสื่อสารประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียล และการสร้างเครือข่ายอีคอมเมิร์ศพแลทฟอร์มของบริษัทฯ ในอนาคต



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2562
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/YN45s
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.9-7.4 แสน
2.
5.7-8.3 แสน
3.
6.0-6.4 แสน
4.
1.9-2.1 ล้าน
5.
4.4-4.9 ล้าน
6.
2.3 ล้าน
7.
2.2-2.6 ล้าน
8.
2.0-2.3 ล้าน
9.
2.9-4.3 ล้าน
10.
3.9-4.5 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน