อีซูซุ ดี-แมกซ์ (ISUZU D-MAX) เจเนอเรชัน 3 ออกแบบใหม่หมดจากภายนอกถึงภายในตัวรถใหญ่ ไฟหน้าไบ-แอลอีดี พร้อมระบบเปิด/ปิดอัตโนมัติ ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน และไฟตัดหมอกแบบแอลอีดี ไฟท้ายคู่แบบแอลอีดี กันชนท้ายออกแบบเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ ห้องโดยสารใหม่กว้างขวางขึ้นในทุกมิติ คอนโซลหน้าเล่นระดับ มาตรวัดพร้อมจอแสดงข้อมูลขนาด 4.2 นิ้ว ระบบปรับอากาศแบบแยกควบคุมอุณหภูมิอิสระซ้าย/ขวา พร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง เบาะนั่งคู่หน้า ปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ จอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับระบบ APPLE CAR PLAY และ ANDROID AUTO ระบบเสียงรอบทิศทาง 8 ลำโพง ขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร รหัส 4JJ3-TCX พร้อมเทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า (E-VGS TURBO) 190 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดสูงสุด 45.9 กก.-ม. ที่ 1,600-2,600 รตน. และขนาด 1.9 ลิตร รหัส RZ4E-TC ให้กำลัง 150 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดสูงสุด 35.7 กก.-ม. ที่ 1,800-2,600 รตน. ทั้งคู่ใช้เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะใหม่ มีบวก/ลบ และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมระบบควบคุมการขับเคลื่อน (TERRAIN COMMAND) และระบบลอคเฟืองท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้า ลุยน้ำสูงสุด 800 มม. ความปลอดภัยมาตรฐานใหม่ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว ระบบควบคุมการทรงตัว ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบควบคุมความเร็วลงทางลาดชัน ระบบเตือนจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลนกับขณะถอยหลัง พร้อมเซนเซอร์กะระยะ 8 จุดรอบคัน ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ พร้อมระบบฉีดน้ำบนก้านปัด อีซูซุ ดี-แมกซ์ ใหม่ ยังคงมีให้เลือกครบทั้ง พิคอัพตอนเดียว (SPARK) ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ พิคอัพ 2 ประตู มีแคบ (SPACECAB) พิคอัพ 4 ประตู (CAB4) พิคอัพยกสูง (HI-LANDER) แบบ 2 ประตู และ 4 ประตู พิคอัพขับเคลื่อน 4 ล้อ (V-CROSS) แบบ 2 ประตู และ 4 ประตู ราคาจำหน่าย 510,000-1,164,000 บาท
บทความแนะนำ