ข่าวธุรกิจยานยนต์

เอ.พี. ฮอนด้าฯ ค้นหานักการตลาดรุ่นใหม่


บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดตัวโครงการประกวดแผนสื่อสารการตลาด IMC PLAN CONTEST BY A.P. HONDA ครั้งที่ 12

ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า เอ.พี. ฮอนด้าฯ ผนึกกำลังกับทาง MARKETEER สำนักข่าวและสื่อออนไลน์ทางการตลาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในไทย นับเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมงานกับกูรูทางการตลาดระดับชั้นนำป็นครั้งแรก เราเชื่อว่าผู้ที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดก็คือ นิสิต นักศึกษา ที่เข้าร่วมประกวดในโครงการนี้ ที่จะได้รับทั้งความรู้ และมุมมองใหม่ๆ อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

โดยเปิดโอกาสให้นิสิต และนักศึกษาที่สนใจงานด้านการสื่อสารการตลาด ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์มาประชันความสามารถ กับการประกวดวางแผนการสื่อสารการตลาดสำหรับ มังคี และซี 125 จากบแรนด์ คับเฮาส์ เพื่อนำความรู้มาต่อยอดความคิดวิเคราะห์วางแผนนำเสนอ และทำให้เกิดขึ้นจริง ภายใต้โจทย์ “การสร้างแผนการสื่อสารการตลาดระหว่างปี 2020-2022 สำหรับ มังคี และซี 125 เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยงบประมาณสมมติ 100 ล้านบาท



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2562
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Sp1t2
เพิ่มเพื่อน