ข่าวธุรกิจยานยนต์

คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวนาฬิกา 2 คอลเลคชันใหม่


บริษัท คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE 2 คอลเลคชัน 4 รุ่น

โคจิ ชินโจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า CASIO ได้ร่วมมือกับ 2 พันธมิตรเพื่อรังสรรค์นาฬิกาสปอร์ทโครโนกราฟเรือนบางรุ่นใหม่ล่าสุดที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ ได้แก่ SCUDERIA TORO ROSSO ทีมแข่งรถ F1 ของอิตาลี และ HONDA RACING ผู้ผลิตเครื่องยนต์ให้แก่ทีม SCUDERIA TORO ROSSO ตั้งแต่ปี 2018

 

สำหรับคอลเลคชัน SCUDERIA TORO ROSSO มี 2 รุ่น ได้แก่ EQB-1000TR และ EFR-S567TR โดยนาฬิกา 2 รุ่นนี้เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน แดง และเงิน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสีของรถแข่งรุ่น STR14 ของทีม ในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ทระดับโลก ประจำปี 2019 และคอลเลคชัน HONDA RACING มี 2 รุ่น ได้แก่ EQB-1000HRS และ EQB-1000HR มาในโทนสีแดง-ดำ โดยนำวัสดุอัลลอยพิเศษ และไททาเนียม ซึ่งใช้ในวาล์วเครื่องยนต์ ฮอนดา มาใช้ในตัวเรือนนาฬิกา



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2562
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/4XEDb
เพิ่มเพื่อน