สโมสรฟอร์มูลา

มาซดา ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลง รักเดียว


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำกลยุทธ์ MUSIC MARKETING มาสร้างสายสัมพันธ์แก่ลูกค้า โดยใช้เพลงรักมาสื่อสารความสำเร็จของบแรนด์ ด้วยการปล่อยซิงเกิล รักเดียว เนื้อหาของบทเพลง บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันที่เกิดขึ้นจริงระหว่างลูกค้ากับรถ มาซดา ซึ่งเป็นการต่อยอดแคมเปญ MAZDA MILLION MOMENTS



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2562
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Vz4yj

Follow autoinfo.co.th