สโมสรฟอร์มูลา

แอสตัน มาร์ทิน เปิดโชว์รูมใจกลางกรุง


แอสตัน มาร์ทิน แบงคอค ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ทิน ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี-เอเชีย เปิดโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ ที่สยามพารากอน

เอมจีซี-เอเชีย ทุ่มงบ 100 ล้านบาท (รวมรถยนต์) เปิดสู่บูทิคโชว์รูม แอสตัน มาร์ทิน ใหม่ล่าสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ออกแบบภายใต้คอนเซพท์ BRAVELY SOPHISTICATED ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ และความงดงามของ แอสตัน มาร์ทิน ได้นานขึ้น และยังเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของสมาชิก AMOC (ASTON MARTIN OWNERS CLUB) อีกด้วย

 

บูทิคโชว์รูมใหม่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านการรังสรรค์ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจอย่างสูงสุด สะท้อนบุคลิกอันปราดเปรียว และสง่างามของ แอสตัน มาร์ทิน เน้นความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้า ตกแต่งด้วยวัสดุที่ดูมีมิติ รวมถึงผิวสัมผัส และสีสันอันหลากหลาย อาทิ พื้นไม้ และผนังตู้จัดแสดง หรือหินอ่อนที่ตัดด้วยแนวเส้นโลหะ ทำให้ภาพรวมดูอบอุ่นขึ้น และยังมีการนำองค์ประกอบของเส้นเอียงที่สานกัน ซึ่งถูกใช้เพื่อสร้างผิวสัมผัส ผ่านทางแนวเซาะร่องผนัง



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2562
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/QRZf8
เพิ่มเพื่อน