สโมสรฟอร์มูลา

รอยัล เอนฟีลด์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์


รอยัล เอนฟีลด์ ไทยแลนด์ จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์เสริม

นับตั้งแต่ปี 2557 รอยัล เอนฟีลด์ ได้สร้างสังคม รอยัล เอนฟีลด์ มีลูกค้ามากกว่า 5,000 คน โดยได้ถ่ายทอดแนวคิด ประสบการณ์การขับขี่จักรยานยนต์ที่แท้จริงสู่นักขับขี่ชาวไทย และเพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น รอยัล เอนฟีลด์ มุ่งตอบสนองความหลากหลายผ่านผลิตภัณฑ์และบริการ แนะนำ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ได้แก่ เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์เสริม รอยัล เอนฟีลด์ ของแท้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตน และแสดงออกถึงการมีส่วนร่วมกับบแรนด์ ผ่านการสวมใส่เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ของแท้ เช่น เครื่องป้องกัน เบาะนั่ง ตัวถัง ล้อ เครื่องยนต์ ระบบไฟฟ้า กระเป๋าสัมภาระ เป็นต้น ซึ่งช่วยเพิ่มคุณภาพการขับขี่ การใช้งาน และสมรรถนะของรถจักรยานยนต์จำหน่ายมากกว่า 80 ผลิตภัณฑ์

 

สำหรับการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 กลุ่มนี้ ยังสอดคล้องกับการประกาศแผนรุกธุรกิจของ รอยัล เอนฟีลด์ ที่ต้องการขยายเครือข่ายทั่วประเทศจาก 15 จุด เป็น 40 จุดทั่วประเทศภายในปี 2563



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2562
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/pUOpg
เพิ่มเพื่อน