สโมสรฟอร์มูลา

ซูซูกิ เปิดตัว แคร์รี ใหม่


บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ซูซูกิ แคร์รี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 2

ซูซูกิ แคร์รี เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2549 ด้วยความอเนกประสงค์ และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กได้อย่างครบครัน ส่งผลให้ปัจจุบัน ซูซูกิ แคร์รี ครองตลาด มียอดขายโดยรวมกว่า 50,000 คัน

 

สำหรับ ซูซูกิ แคร์รี โฉมใหม่ แนะนำเพื่อต้องการที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเซกเมนท์รถกระบะบรรทุก รถอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก โดยตั้งเป้าเจาะกลุ่มผู้ประกอบการหน้าใหม่เพิ่มขึ้น เน้นเจาะไปยังกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง และขนาดเล็ก รวมถึงกลุ่มรถ FOOD TRUCK ที่มีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แนะนำราคาที่ 385,000 บาท ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 4,000 คัน/ปี

 

พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวพ่อค้าเจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งออนไลน์ชื่อดัง “ฮาซัน” หรือ อนุรักษ์ สรรฤทัย มาเป็นพรีเซนเตอร์ในฐานะตัวแทนของผู้ประกอบธุรกิจที่มีความฝัน และดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ ถ่ายทอดทุกความมุ่งมั่นผ่าน ซูซูกิ แคร์รี ใหม่ เพื่อสื่อสารความตั้งใจของ ซูซูกิ ที่ต้องการให้รถคันนี้เป็นมากกว่ารถขนสินค้า หรือสัมภาระ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2562
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/fSujc

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน