ข่าวธุรกิจยานยนต์

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิลฯ ยกระดับการบริการแบบครบวงจร


บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว 1334 SUMMIT HONDA CONNECT

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาการบริการ เพื่อตอบโจทย์และมอบคุณค่าใหม่ๆ ให้กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทอล โดยเน้นหลัก CUSTOMER CENTRIC หรือการให้ความสำคัญกับลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุด ซึ่ง 1334 เป็นดิจิทอลพแลทฟอร์ม ที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้ครบวงจร

 

เบอร์โทร. 1334 เป็นช่องทางการติดต่อที่สะดวกและครบวงจร เพื่อรองรับฐานลูกค้ากว่า 70,000 ราย มีรถเข้ารับบริการปีละกว่า 60,000 คัน ที่ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิลฯ ทั้ง 5 สาขา คือ พัฒนาการ, อุดมสุข, หัวหมาก, บางนา และหาดใหญ่ ยกระดับการให้บริการลูกค้า ผ่านทุกช่องทาง อาทิ โทรศัพท์, เวบไซท์, อี-เมล, ไลน์ หรืออื่นๆ จึงพร้อมบริการแบบครบวงจร ทั้งการสอบถามข้อมูลรถใหม่, บริการหลังการขาย, นัดหมายเข้ารับบริการ และบริการรถมือสอง หรือ ทเรด-อิน ซึ่งสามารถประเมินราคาเบื้องต้นได้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กันยายน ปี 2562
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/dMPJn

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน