สโมสรฟอร์มูลา

ซัมมิท ฮอนด้าฯ เปิดตัวบริการพิเศษ 1334


บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี-เอเชีย เปิดตัว 1334 SUMMIT HONDA CONNECT

บริการพิเศษด้วยเบอร์โทร. 1334 SUMMIT HONDA CONNECT เน้นหลัก CUSTOMER CENTRIC หรือการให้ความสำคัญแก่ลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุด โทร. 1334 เป็นระบบดิจิทอลพแลทฟอร์มที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้อย่างครบวงจร หรือ ONE FOR ALL ติดต่อสะดวก และครบวงจร เปิดบริการเพื่อรองรับฐานลูกค้ากว่า 70,000 ราย ที่ผ่านมามีรถเข้ารับบริการปีละกว่า 60,000 คัน ทั้ง 5 สาขา คือ พัฒนาการ อุดมสุข หัวหมาก บางนา และหาดใหญ่ ซึ่งการเปิดตัว 1334 เป็นการยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าผ่านทุกช่องทาง เช่น โทรศัพท์ เวบไซท์ อี-เมล ไลน์ หรือช่องทางอื่นๆ

 

1334 จะเป็นช่องทางการให้บริการแบบครบวงจร ประกอบด้วย สอบถามข้อมูลรถใหม่ บริการหลังการขาย นัดหมายเข้ารับบริการ และบริการรถมือ 2 หรือทเรด-อิน ซึ่งสามารถประเมินราคาเบื้องต้น โดยส่งรูปรถพร้อมข้อมูลที่จำเป็น ช่วยประหยัดเวลาเดินทาง อีกทั้งยังมีการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการในอนาคต



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2562
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ovz4D

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน