บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยผลการดำเนินธุรกิจประจำปีงบประมาณ 2561 ด้วยยอดขายเกิน 70,000 คัน พร้อมตั้งเป้ายอดขายปี 2562 ที่ 75,000 คันปีงบประมาณ 2018 มียอดขายสูงถึง 70,468 คัน เติบโต 25 % จากปีงบประมาณ 2017 อยู่ที่ 56,379 คัน ครองส่วนแบ่งการตลาด 6.6 % สูงสุดเป็นอันดับ 2 รองจากออสเตรเลีย มีอัตราการเติบโตสูงสุดในโลก 2 ปีซ้อน รวมถึงปริมาณยอดขายที่ทะลุ 70,000 คัน ส่งผลให้ มาซดา ประเทศไทย ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของ มาซดา ทั่วโลก โดยมี มาซดา 2 เป็นเรือธง ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากที่สุด มียอดขายสูงถึง 48,119 คัน เพิ่มขึ้น 36 % ครองเบอร์ 1 ในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก 11 เดือน ติดต่อกัน มาซดา บีที-50 พโร ยอดขายสูงถึง 7,500 คัน เติบโต 29 % รถอเนกประสงค์ เอสยูวี ซีเอกซ์-5 มียอดขาย 6,834 คัน เพิ่มขึ้น 7 % มาซดา 3 มียอดขาย 4,852 คัน ซีเอกซ์-3 สามารถทำยอดขายได้สูงถึง 3,132 คัน และเอมเอกซ์-5 มียอดขายถึง 31 คัน สำหรับปีงบประมาณ 2019 ตั้งเป้าไว้ที่ 75,000 คัน หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 5-10 % ปี 2562 ถือเป็นปีที่ มาซดา กำลังก้าวไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เริ่มวางแผนการสื่อสารไปยังลูกค้าเกี่ยวกับรถยนต์ในเจเนอเรชันที่ 7 หรือ G7 ซึ่งจะทำการเปิดตัวในครึ่งปีหลัง พร้อมๆ กับรุ่นอื่นที่ทยอยเปิดตัวในปีนี้ ทั้งหมด 6 รุ่น ครอบคลุมในทุกเซกเมนท์ โดยเฉพาะเทคโนโลยีใหม่ๆ