สโมสรฟอร์มูลา

เชฟโรเลต์ เปิดตัว แคพทีวา


บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่

เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ เปิดตัวเพื่อเสริมทัพและทำตลาดร่วมกันกับ เชฟโรเลต์ โคโลราโด และทเรลบเลเซอร์ โดย แคพทีวา ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์กลุ่ม เอสยูวี-บี และเอสยูวี-ซี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็ว โดย เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ จะเปิดจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลัง ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ ยังเป็นการกลับมาทำตลาดอีกครั้งของรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต์ รุ่นที่ได้รับความนิยมระดับโลก และยังเป็นก้าวสำคัญของ เชฟโรเลต์ ในการดำเนินกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาวให้แก่บแรนด์ เชฟโรเลต์ ในประเทศไทย โดยในปี 2561 ยอดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ของประเทศไทย เติบโตติดต่อกันเป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่ปี 2559 บริษัทฯ มียอดจำหน่ายเติบโตถึง 36 %

 

แคพทีวา ใหม่ จะทำให้บริษัทฯ สามารถรักษาการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องของธุรกิจ เชฟโรเลต์ ประเทศไทย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และยังมุ่งมั่นสร้างยอดขายปี 2562 ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ของกลยุทธ์ในการมุ่งทำตลาดรถพิคอัพ และรถอเนกประสงค์ ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี และสะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินงานของ จีเอม ในระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2562
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/nras8

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน