บทความ

เชฟโรเลต์ เปิดตัว แคพทีวา


บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่

ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ จะมาเสริมทัพและทำตลาดร่วมกับ เชฟโรเลต์ โคโลราโด และทเรลบเลเซอร์ โดย แคพทีวา เป็นรถที่จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์กลุ่มเอสยูวี-บี และเอสยูวี-ซี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็ว โดย เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ จะเปิดจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลัง ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ ยังเป็นการกลับมาทำตลาดอีกครั้งของรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต์ รุ่นที่ได้รับความนิยมระดับโลก แต่ยังเป็นก้าวสำคัญของ เชฟโรเลต์ ในการดำเนินกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาวให้แก่บแรนด์ เชฟโรเลต์ ในประเทศไทย โดยในปี 2561 ยอดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ประเทศไทย เติบโตติดต่อกันเป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่ปี 2559 บริษัทฯ มียอดจำหน่ายเติบโตถึง 36 %



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2562
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/GoAFt
อัพเดทล่าสุด
19 Sep 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
4,230,000
2.
969,000
3.
969,000
4.
999,000
5.
13,499,000
7.
2,090,000
8.
1,849,000
10.
568,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th