ตีฆ้องร้องป่าว

คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994)ฯ สร้างบัณฑิตพันธุ์ใหม่


บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด จัดโครงการสร้างบัณฑิตพันธุ์ใหม่ และกำลังคนที่มีสมรรถนะเพื่อตอบโจทย์ภาคการผลิต ตามนโยบายการปฏิรูปอุดมศึกษาไทย ในหลักสูตรวิทยาศาสตร์ มหาบัณฑิต สาขาเคมีเทคนิค จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2562
คอลัมน์ : ตีฆ้องร้องป่าว
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/A7sc1
อัพเดทล่าสุด
15 May 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,905,000
3.
2,180,000
4.
2,348,000
5.
2,220,000
6.
36,500,000
7.
2,900,000
8.
3,800,000
9.
3,730,000
10.
3,239,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ