อังกฤษ-เปิดตัวแล้วในเมืองผู้ดี เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่เพิ่งผ่านพ้นไป คือ รถเปิดประทุนสุดหรูรุ่นใหม่ของค่าย "ปีกนกประดับอักษร B" นับเป็นรถรุ่นที่ 3 และก็เช่นเดียวกับรถ 2 รุ่นก่อน คือ เป็นรถเปิดประทุนที่ไม่ได้ออกแบบ/พัฒนาขึ้นใหม่ทั้งคัน แต่พัฒนาต่อยอดมาอีกทอดหนึ่งจากรถคูเปหุ่นงดงาม ติดป้ายชื่อ เบนท์ลีย์ คอนทิเนนทัล จีที (BENTLEY CONTINENTAL GT) มีกำหนดออกตลาดในเมืองผู้ดี ไตรมาส 2 ปี 2019เป็นรถเปิดประทุนซึ่งมี 2 ชื่อ คือ ในบางตลาดจะเรียกโดยย่อว่า เบนท์ลีย์ คอนทิเนนทัล จีทีซี (BENTLEY CONTINENTAL GTC) แต่ในบางตลาดก็จะเรียกเต็มยศว่า เบนท์ลีย์ คอนทิเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล (BENTLEY CONTINENTAL GT CONVERTIBLE) รถรุ่นใหม่นี้มีตัวถังยาว 4.850 ม. กว้าง 1.954 ม. และสูง 1.399 ม. คือ ยาวขึ้น 3.2 ซม. และกว้างขึ้น 0.7 ซม. เมื่อเทียบกับตัวถังของรถรุ่นเดิม มีค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศ 0.29 และมีน้ำหนักตัวพร้อมขับ 2,414 กก. รูปทรงองค์เอวของตัวถังโดยรวม ส่วนครึ่งหน้าแทบไม่มีแตกต่างจากรถคูเป ความแตกต่างซึ่งมีอยู่บ้าง อยู่ที่ส่วนครึ่งหลังของตัวรถ ตัวอย่างเช่น การไร้สปอยเลอร์หลังแบบพับได้ อย่างที่เรียกกันว่า RETRACTING SPOILER ส่วนภายในห้องโดยสารที่นั่งได้รวม 4 คน ก็ไม่มีอะไรแตกต่างจากรถคูเป เป็นห้องโดยสารที่นั่งสบาย และรื่นรมย์ เก้าอี้ที่นั่ง พวงมาลัย และที่วางแขนมีเครื่องทำความร้อนอยู่ในตัว แม้แต่ที่รองรับส่วนลำคอก็มีเครื่องทำความอุ่นอยู่ด้วย ประทุนหลังคาที่ใช้ เป็นประทุนแบบอ่อนทำจากผ้าแฟบริค และมีสีให้เลือกถึง 7 สี เป็นประทุนที่ควบคุมการเปิด/ปิดโดยการกดปุ่ม การเปิด/ปิดประทุนแต่ละครั้งใช้เวลา 19 วินาที และทำได้เมื่อรถยังวิ่งเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม. ส่วนเครื่องยนต์กลไกก็ยกชุดมาจากรถคูเป โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดใดๆ เครื่องยนต์ที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ฝากระโปรงหน้า เป็นเครื่องทวินเทอร์โบเบนซินฉีดเชื้อเพลิงโดยตรง DOHC ดับเบิลยู 12 สูบ 5,950 ซีซี 635 แรงม้า ถ่ายทอดกำลังสู่ล้อคู่หน้า และคู่หลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 จังหวะ ZF อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ใน 3.8 วินาที คือ ช้ากว่ารถคูเปเพียง 0.1 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 333 กม./ชม. เท่ากันกับรถคูเป มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ย 14.0 ลิตร/100 กม. และปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ 317 กรัม/กม. เมื่อวัดตามมาตรฐาน WLTP (WORLDWIDE HARMONIZED LIGHT VEHICLE TEST PROCEDURE)