บทความ

บีเอมดับเบิลยู เปิดโชว์รูมคอนเซพท์ใหม่


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด จัดงานเปิดโชว์รูมคอนเซพท์ใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย

 

บีเอมดับเบิลยู และมิลเลนเนียม ออโต้ฯ ดำเนินธุรกิจร่่วมกันมานานกว่า 18 ปี พร้อมเชื่อมั่นว่า ภายใต้แนวคิดการบริหารงานที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าสูงสุด ผสานทีมผู้บริหารที่มีศักยภาพ จะเป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการเปิดโชว์รูมคอนเซพท์ใหม่ โมเดิร์น เอกซ์คลูซีฟเนสส์ เออร์เบิน สโตร์ ที่ไอคอนสยาม ถือเป็นแห่งแรกในเอเชีย

 

โมเดิร์น เอกซ์คลูซีฟเนสส์ เออร์เบิน สโตร์ โดดเด่นล้ำสมัย มาพร้อมกับเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง ด้วยอุปกรณ์ HTC VIVE VR HEADSET ที่เป็นก้าวแรกในการใช้นวัตกรรมเวอร์ชวลเรียลลิที นำเสนอรถยนต์ให้ลูกค้าได้สัมผัสทุกรายละเอียด รวมถึงการเลือกชุดตกแต่ง และสีได้ตามใจชอบ

 

โชว์รูมคอนเซพท์ใหม่ จัดแสดงรถยนต์ได้สูงสุด 4 คัน ทั้งยนตรกรรมพลัก-อิน ไฮบริด รุ่น ไอ 8, เอกซ์ 5, ซีรีส์ 7 รวมถึงรถสายพันธุ์ เอม พร้อมติดตั้งจอแอลซีดีขนาดยักษ์ยาว 6.5 สูง 2.5 เมตร ใหญ่ที่สุดที่เคยติดตั้งบนโชว์รูม บีเอมดับเบิลยู ที่เพดานสูง 3.8 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับไอคอนสยาม



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มกราคม ปี 2562
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VhOtD
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th