สโมสรฟอร์มูลา

บีเอมดับเบิลยู เปิดโชว์รูมคอนเซพท์ใหม่


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด จัดงานเปิดโชว์รูมคอนเซพท์ใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย

 

บีเอมดับเบิลยู และมิลเลนเนียม ออโต้ฯ ดำเนินธุรกิจร่่วมกันมานานกว่า 18 ปี พร้อมเชื่อมั่นว่า ภายใต้แนวคิดการบริหารงานที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าสูงสุด ผสานทีมผู้บริหารที่มีศักยภาพ จะเป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการเปิดโชว์รูมคอนเซพท์ใหม่ โมเดิร์น เอกซ์คลูซีฟเนสส์ เออร์เบิน สโตร์ ที่ไอคอนสยาม ถือเป็นแห่งแรกในเอเชีย

 

โมเดิร์น เอกซ์คลูซีฟเนสส์ เออร์เบิน สโตร์ โดดเด่นล้ำสมัย มาพร้อมกับเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง ด้วยอุปกรณ์ HTC VIVE VR HEADSET ที่เป็นก้าวแรกในการใช้นวัตกรรมเวอร์ชวลเรียลลิที นำเสนอรถยนต์ให้ลูกค้าได้สัมผัสทุกรายละเอียด รวมถึงการเลือกชุดตกแต่ง และสีได้ตามใจชอบ

 

โชว์รูมคอนเซพท์ใหม่ จัดแสดงรถยนต์ได้สูงสุด 4 คัน ทั้งยนตรกรรมพลัก-อิน ไฮบริด รุ่น ไอ 8, เอกซ์ 5, ซีรีส์ 7 รวมถึงรถสายพันธุ์ เอม พร้อมติดตั้งจอแอลซีดีขนาดยักษ์ยาว 6.5 สูง 2.5 เมตร ใหญ่ที่สุดที่เคยติดตั้งบนโชว์รูม บีเอมดับเบิลยู ที่เพดานสูง 3.8 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับไอคอนสยาม



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มกราคม ปี 2562
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VhOtD
เพิ่มเพื่อน