บทความ

แวนพาราไดซ์ฯ รุกตลาด ออโทซีทลิฟท์


แวนพาราไดซ์ฯ ผู้ผลิตและติดตั้งประตูสไลด์ไฟฟ้าระบบอัตโนมัติ ที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ รุกตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ ออโทซีทลิฟท์ เก้าอี้ขนส่งระบบไฟฟ้า ชูจุดเด่นนวัตกรรมเหนือคู่แข่ง ในราคาที่เหมาะสม

ฟอร์มูลา : ปัจจุบัน แวนพาราไดซ์ฯ ประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด ?

 

เพิ่มศักดิ์ : บริษัท แวนพาราไดซ์ จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 8 นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยปัจจุบันเป็นผู้ผลิตประตูสไลด์ไฟฟ้ารายแรกและรายเดียวของไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2008 และล่าสุดการรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015 เพื่อมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จในการเป็นผู้ผลิตประตูสไลด์ไฟฟ้าให้กับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์โดยตรง หรือโออีเอม

 

 

ฟอร์มูลา : จุดเด่นของ แวนพาราไดซ์ฯ คืออะไร ?

 

เพิ่มศักดิ์ : สินค้าของ แวนพาราไดซ์ฯ ผลิตจากวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ และมีสินค้ารุ่นใหม่ออกสู่ตลาดเสมอ ล่าสุด เปิดตัวออโทซีทลิฟท์ เก้าอี้ขนส่งระบบไฟฟ้า นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่คิดค้นและพัฒนาโดยบริษัทฯ ทั้งหมด ซึ่งสินค้าใหม่นี้จะมีจุดเด่นที่ความเงียบ ทำงานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า แตกต่างจากทั่วไปที่จะใช้ระบบไฮดรอลิคให้ความรู้สึกว่าเป็นเก้าอี้ที่สามารถใช้ได้กับคนทั่วไป ที่จะแตกต่างจากเก้าอี้ทั่วไปจะเน้นที่คนพิการ ผู้สูงอายุ แต่สำหรับของ แวนพาราไดซ์ฯ ใช้ได้กับทุกคน เพราะจะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทุกคนนั่งได้ นอกจากนี้ยังเน้นที่ราคาเหมาะสม และสามารถติดตั้งได้กับรถตู้ทุกรุ่น

 

 

ฟอร์มูลา : บริษัทฯ มีสินค้ารุ่นใดจำหน่ายบ้าง ?

 

เพิ่มศักดิ์ : ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้แนะนำเทคโนโลยี CANBUS เข้ามาสู่ระบบประตูไฟฟ้า และการพัฒนาเข้าสู่มาตรฐาน ISO 11898-1, ISO 11898-2, ISO 11898-3 ซึ่งเป็นมาตรฐานระบบควบคุมยานยนต์ทั่วโลก (OEM) ในปัจจุบัน CANBUS (CONTROLLER AREA NETWORK) เป็นการสื่อสารแบบดิจิทอลเพื่อลดจำนวนสายไฟในอุปกรณ์ และเพิ่มความเสถียร ความแม่นยำของระบบ และยังมีคอนทโรลเลอร์อัจฉริยะ เทคโนโลยี SMD (SURFACE MOUNT DEVICE) ที่สามารถตรวจสอบปัญหา และความเสียหายของอุปกรณ์ได้อย่างตรงจุด และยังสามารถอัพเกรด ตรวจสอบ และซ่อมผ่านระบบอินเตอร์เนทข้ามประเทศได้ และแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

 

ห้องโดยสารกับประตูสไลด์เชื่อมต่อด้วยระบบสายแพร์ เพิ่มความเสถียรในการสั่งงานเปิด/ปิด มอเตอร์เป็นระบบเซอร์โวประสิทธิภาพสูง และประหยัดพลังงาน พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยต่างๆ มากมาย เช่น ขณะรถขับเคลื่อน ประตูสไลด์จะไม่สามารถเปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า แม้ยังไม่ได้ลอคประตู เมื่อลอคประตู ประตูสไลด์ไฟฟ้าจะไม่ทำงานจนกว่าจะปลดลอค เซนเซอร์กันหนีบ เมื่อประตูปิดและชนผู้โดยสาร ประตูจะเปิดออกทันที รีโมทสามารถลอครถขณะเครื่องยนต์ติดเครื่องเพื่อป้องกันมิจฉาชีพ ระบบคำนวณน้ำหนักประตู กรณีรถจอดในที่ต่างระดับ ประตูจะเปิดและปิดอย่างนุ่มนวล เป็นต้น พร้อมการรับประกันคุณภาพ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ในรุ่น AUTOMATIC V7 CANBUS

 

ประตูหลังไฟฟ้าระบบอัตโนมัติ แบบ TAIL GATE ได้พัฒนามอเตอร์เป็นระบบเซอร์โว คอนทโรลเลอร์ SMD รวมทั้งนำเทคโนโลยี CANBUS เข้ามาใช้ทำตลาดมาแล้วประมาณ 1 ปี สามารถใส่ได้ในรถ ฮันเด เอช-1 และยังมีประตูท้ายแบบ TAIL GATE รุ่นธรรมดาสำหรับรถ บีเอมดับเบิลยู ซีรีส์ 3, 5 และเอกซ์ 1/ฮอนดา เอชอาร์-วี, ซีอาร์-วี, ฟรีด/โตโยตา ฟอร์ทูเนอร์/มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท/อีซูซุ มิว-เอกซ์/มาซดา 3, ซีเอกซ์-5 และซีเอกซ์-3/ฮันเด เอช-1/ฟอร์ด เอเวอเรสต์/นิสสัน เอกซ์-ทเรล รับประกันคุณภาพ 1 ปี และขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษา ประตูหลังไฟฟ้าระบบอัตโนมัติที่ควบคุมด้วยระบบดิจิทอล

 

 

ฟอร์มูลา : ช่องทางการจำหน่าย ?

 

เพิ่มศักดิ์ : ในประเทศไทย บริษัทฯ ยังไม่ได้ขยายช่องทางการจำหน่ายเพิ่มขึ้น ทั้งนี้เนื่องจากการติดตั้งสินค้าจะต้องมีช่างที่เชี่ยวชาญ และได้รับการฝึกอบรมเพื่อให้มีคุณภาพมาตรฐาน แต่บริษัทฯ เน้นการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ที่ปัจจุบันได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายสินค้าที่ อินโดนีเซีย ฮ่องกง เวียดนาม และฟิลิปปินส์

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แวนพาราไดซ์ จำกัด โทร. 0-2955-4255, 08-3542-5252 www.vanparadise.com และ www.facebook.com/vanparadisethailand



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2561
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/KNzGJ
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th