บทความ

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ฯ รุกตลาดรถ กอล์ฟ


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้ารุกตลาดรถ กอล์ฟ เต็มสูบ ตั้งเป้าเติบโต 15-20 % ภายใน 3 ปี

 

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดตัวธุรกิจรถ กอล์ฟ ด้วยการผลิตและจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ปลายปี 2558 โดยวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์อยู่ในระดับพรีเมียม จนถึงปัจจุบัน รถ กอล์ฟ ยามาฮา วายดีอาร์ ครูซ ได้ถูกผลิตในเมืองไทยเพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศ และส่งออกไปยังต่างประเทศแล้วไม่ต่ำกว่า 4,000 คัน

 

ปัจจุบันรถ กอล์ฟ มีความต้องการเพิ่มมากขึ้น โดยมียอดขายโดยรวมประมาณ 4,000 คัน/ปีคิดเป็นมูลค่าประมาณ 760 ล้านบาท/ปี ซึ่งปีนี้ บริษัทฯ พร้อมรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดธุรกิจรถ กอล์ฟ ให้สูงขึ้น จากเดิมที่อยู่ราว 8-10 % ภายใต้สโลแกน “DRIVE TO BE NO.1″ โดยวางแผนที่จะขับเคลื่อนธุรกิจด้วยรถกอล์ฟที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมและตอบสนองการใช้งานของลูกค้าได้ในทุกเซกเมนท์ ภายใน 3 ปีต่อจากนี้ คาดการณ์ว่าส่วนแบ่งการตลาดรถกอล์ฟ ยามาฮา จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดขึ้นไปอีก 15-20 % และในปี 2022 หวังว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นที่ 1 ในตลาด



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2561
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/o393R
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง