มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท ของ ปรีดา เกียรติทวีทรัพย์ ผู้บริหาร PPK RACING เสริมชุดแต่งรอบคัน ดีไซจ์นทันสมัย พร้อมปรับปรุงช่วงล่าง ด้วยสินค้าของบแรนด์ ออฟโรด เอกซ์ และพาราลเลลภายนอกประโคมชุดแต่งของบแรนด์ ออฟโรด เอกซ์ เริ่มที่กันชนหน้าเหล็กปั๊มขึ้นรูป รูปทรง บูลล์บาร์ ผลิตจากเหล็กคุณภาพสูง ตัวกันชนเข้ารูปกับหน้ารถอย่างเรียบเนียน ไฟแอลอีดีทรงลูกเต๋า ขนาด 20 มม. ฝังในกันชนข้างละตัว ติดตั้งวินช์ของ ไอรอนแมน 4x4 ส่วนใต้กันชนเชื่อมกับกันแครงค์ถึงใต้ท้องรถแบบ 3 ชิ้นต่อกัน ออฟโรด เอกซ์ รุ่น รอคบลอค ป้องกันการกระแทก และสามารถถ่ายน้ำมันเครื่องได้ ด้านบนหลังคารถติดตั้งไลท์บาร์แอลอีดี และขนาบข้างด้วยไฟแอลอีดีทรงลูกเต๋าของ ไอรอนแมน 4x4 ติดตั้งรูฟแรคหลังคาแบบถาด เพื่อเก็บสัมภาระ เสริมบันไดข้างไฟฟ้า แบบสมาร์ท โมชันของ พาราลเลล ที่สามารถเชื่อมต่อกับช่องสัญญาณ โอบีดี ทู เพื่อเชคสัญญาณการเปิด/ปิดประตูรถ พื้นเหยียบกว้าง 120-140 ซม. พร้อมแผ่นกันลื่น รองรับน้ำหนักได้ถึง 300 กก. กันชนท้าย ออฟโรด เอกซ์ ทรงท่อเหล็ก ดูแข็งแรง เข้ารูปกับแผ่นกันกระแทกมุมจากของท้ายรถ รวมชุดห่วงลากจูง และชุดหัวบอลลากเรือ ห้องโดยสารหรูหรา เครื่องเสียง 2 DIN วิทยุ/ซีดี/ดีวีดี/เอมพี 3 จอภาพแบบระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และระบบนำทาง พร้อมจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ขนาด 9 นิ้ว พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชันหุ้มหนังแบบ 4 ก้าน ปรับตำแหน่งได้ 4 ทิศทาง มาตรวัดความเร็วพร้อมจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ เบาะคู่หน้าปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง และที่เสา A-PILLAR ติดตั้งกล้องบันทึกภาพภายในรถ เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ รหัส 4N15 แบบ 4 สูบ MIVEC คลีนดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร เทอร์โบแปรผัน วีจี เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รตน. แรงบิดสูงสุด 43.8 กก.-ม. ที่ 2,500 รตน. ระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 จังหวะ พร้อมสปอร์ทโหมด ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเพอร์ ซีเลคท์ 4WD-II สามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) แบบฟูลล์ไทม์ ออลล์ วีล คอนทโรล และยังเปลี่ยนเป็น 4HLC หรือ 4LLC เมื่อขับขี่บนเส้นทางทุรกันดารได้อีกด้วย ระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์ปริง และเหล็กกันโคลง ระบบกันสะเทือนหลัง แบบธรีลิงค์ ทอร์คอาร์ม พร้อมคอยล์-สปริง เหล็กกันโคลง และเหล็กกันสะบัดเพลาหลัง นำไปเซทชอคอับ และสปริงใหม่ของ ไอรอนแมน 4x4 ด้านหน้าใช้ชอคอับสตรัท รุ่นโฟมเซลล์ พร้อมสปริง ไอรอนแมน 4x4 ด้านหลังเป็นชอคอับรุ่นโฟมเซลล์ พโร กระบอกและแกนชอคอับใหญ่ขึ้น เน้นความแน่นหนึบ ล้อแมกเปลี่ยนใหม่เป็นของ เมธอด เรศ วีลส์ ขนาด 16 นิ้ว พร้อมยาง โตโย ไทร์ส์ โอเพนคันทรี ออลล์ เทอร์เรน ขนาด 275/75 R16
บทความแนะนำ