บทความ

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ฯ รุกตลาดรถกอล์ฟ


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้ารุกตลาดรถกอล์ฟเต็มสูบ ตั้งเป้าเติบโต 15-20 % ภายใน 3 ปี

 

ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เปิดตัวธุรกิจรถกอล์ฟด้วยการผลิตและจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ปลายปี 2558 โดยวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์อยู่ในระดับพรีเมียม จนถึงปัจจุบัน รถกอล์ฟ ยามาฮา วายดีอาร์ ครูซ ได้ถูกผลิตในเมืองไทยเพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศ และส่งออกไปยังต่างประเทศแล้วไม่ต่ำกว่า 4,000 คัน

 

บริษัทฯ ต้องการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดธุรกิจรถกอล์ฟให้สูงขึ้น จากเดิมที่อยู่ราว 8-10 % ภายใต้สโลแกน “DRIVE TO BE NO.1″ โดยวางแผนที่จะขับเคลื่อนธุรกิจด้วยรถกอล์ฟที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมและตอบสนองการใช้งานของลูกค้าได้ในทุกเซกเมนท์ ภายใน 3 ปีต่อจากนี้ คาดการณ์ว่าส่วนแบ่งการตลาดรถกอล์ฟ ยามาฮา จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดขึ้นไปอีก 15-20 % และในปี 2022 หวังว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นที่หนึ่งในตลาดได้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2561
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/26n85
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th