บทความ

โตโยตา เปิดโชว์รูมรูปแบบใหม่


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดโชว์รูมรถยนต์ โตโยตา รูปแบบใหม่ ALIVE SPACE

 

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ALIVE SPACE คือ โชว์รูมรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยี การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ในรูปแบบดิจิทอล เพื่อตอบรับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 8 แห่ง และในปลายปีจะเปิดตัว ALIVE SPACE BY TOYOTA ที่ ICONSIAM ซึ่งจะเป็น SHOWCASE ที่จะถ่ายทอดแรงบันดาลใจ พร้อมกับจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคตของ โตโยตา

 

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรม LIVE ALIVE เปิดประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง โดยเริ่มกิจกรรมที่เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เช่น ร่วมกับวง GESTSUNOVA แนะนำบทเพลง ชีวิตที่มีชีวิต เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิต ไล่ล่าความฝัน หาประสบการณ์ และทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตัวเองเชื่อมั่น และสนับสนุนการกีฬา ภายใต้แนวคิด 100 WAYS TO LIVE ALIVE



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2561
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/g29cW
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอมจี เปิดตัว เอมจี 3 ใหม่
อีซูซุ จัดกิจกรรม MU-X PRIVILEGED PRESS TRIP
สยาม ยีเอส แบตเตอรี่ฯ เผยทิศทางตลาดแบทเตอรี
รอยัล เอนฟีลด์ เปิดตัว คลาสสิค 500 พีกาซัส
แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ฯ จับมือ แฟร์ดี
เมร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวรถยนต์รุ่นประกอบในประเทศ