พิคอัพดีไซจ์นสปอร์ท เท่เร้าใจ ภายในหรู เครื่องยนต์ดีดีไอ บูลเพาเวอร์ ดีเซล เทอร์โบแปรผัน (VGS TURBO) แบบ ZERO GAP รหัส 4JJ1-TCX ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. และแรงบิดสูงสุด 38.7 กก.-ม. หรือ 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,800 รตน. เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ TERRAIN COMMAND ปรับระบบการขับเคลื่อนระหว่าง 2 ล้อ และ 4 ล้อ ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า
ISUZU D-MAX V-CROSS MAX 4×4 เปลี่ยนลุคใหม่ เพิ่มความดุดัน เสริมความแกร่ง ทรงพลังสไตล์รถลุยพันธุ์แท้ ภายในตกแต่งใหม่ เบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีใหม่ น้ำตาล/ดำ เดินด้ายสีส้ม และขุมพลัง ดีดีไอ บูลเพาเวอร์ ดีเซล เทอร์โบแปรผัน ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ TERRAIN COMMAND มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ประตู และ 2 ประตู
กระจังหน้าโทนเทาดำ พร้อม ENGINE HOOD GARNISH ให้มิติ ดูมีพลัง เพิ่มความดุดัน ไฟหน้าแบบ BI-LED สว่างกว้างไกล และใช้พลังงานน้อยลง
โคมไฟหน้าแบบ MULTIFUNCTIONAL DAYLIGHT แบบ BUILT-IN ดีไซจ์นใหม่ และไฟหรี่ ดูโฉบเฉี่ยวและเป็นไฟส่องสว่างเวลากลางวัน
กรอบไฟตัดหมอกโทนเทาดำ โดดเด่น ลงตัวกับแผงกันกระแทกใต้กันชน FRONT BUMPER GUARD พร้อมลุย
กระจกมองข้างสีเทาดำ ราวหลังคาสีดำ เสาประตูสีดำ เสาอากาศแบบ SHARK FIN ทันสมัยตามแบบรถระดับหรู เสริมความบึกบึนด้วยแผ่นรองกระบะ BED LINER และขอบกระบะ ROBUST EXTENDER
ล้อแมกสีทูโทนดีไซจ์นใหม่ ขนาด 18 นิ้ว บันไดข้างใหม่ ออกแบบรับกับคิ้วขอบล้อ FENDER LIP พร้อมยางกันโคลน SIDE MOLDING เท่อย่างมีสไตล์ กันชนหลังสีดำรับกับไฟท้ายโคมรมดำ
ห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย ออกแบบภายใต้แนวคิด ISUZU UNIVERSAL DESIGN และตกแต่งใหม่ โทนเข้ม และตัดด้วยสีเงินที่คอนโซลหน้า หัวเกียร์และแผงข้างประตู เสริมชุดตกแต่งสีดำ PIANO BLACK บริเวณคอนโซลกลาง และแผงควบคุมกระจกไฟฟ้า พร้อมประดับขอบโครเมียมที่บริเวณช่องแอร์
ผิวสัมผัสใหม่แบบ SOFT TOUCH เพิ่มความนุ่มนวลบริเวณคอนโซลหน้า แผงข้างประตู และที่เท้าแขน
หน้าปัดดีไซจ์นใหม่ 3D SHAPE POINT สปอร์ท หรูหรามีระดับ ด้วยขอบโครเมียม อ่านค่าง่าย พร้อมหน้าจอสีแสดงข้อมูลการขับขี่ COLOR DISPLAY MID
เบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีใหม่ น้ำตาล/ดำ เดินด้ายสีส้มรอบตัวเบาะ ดีไซจ์นใหม่ โอบกระชับรับกับสรีระ นุ่มนวล นั่งสบาย เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง ในรุ่น 4 ประตู เบาะหลังมีที่วางแขน แยกปรับพับได้แบบ 60:40
ระบบความบันเทิง ISUZU ICONNECT พร้อม BUILT-IN NAVIGATOR หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อม AIR MIRRORING รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟน พร้อมจุดเชื่อมต่อ USB รองรับทั้งสมาร์ทโฟน เครื่องเล่น MP3 และ FLASH DRIVE กล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอดแบบ BUILT-IN พร้อมเส้นกะระยะ LANE GUIDE
ISUZU SURROUND SOUND SYSTEM ให้มิติเสียงสมจริงกระหึ่มรอบทิศทาง สูงสุดถึง 8 ลำโพง พร้อมลำโพงพิเศษบนเพดาน (ROOF SPEAKER) เพิ่มมิติเสียงเต็มอิ่มยิ่งขึ้น
ISUZU V-CROSS MAX 4×4 ใช้ขุมพลัง ดีดีไอ บูลเพาเวอร์ ดีเซล คอมมอนเรล ไดเรคท์อินเจคชัน เทอร์โบแปรผัน (VGS TURBO) แบบ ZERO GAP รหัส 4JJ1-TCX ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. และแรงบิดสูงสุด 38.0 กก.-ม. หรือ 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,800 รตน. EGR VALVE ประมวลผลด้วยระบบอีเลคทรอนิค ช่วยให้เผาไหม้สมบูรณ์ อินเตอร์คูเลอร์ขนาดใหญ่
ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ แบบ REV TRONIC พร้อม OVERDRIVE 2 ตำแหน่ง ที่เกียร์ 5 กับ 6 และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ มีไฟบอกตำแหน่งเกียร์ และแจ้งเตือนให้เปลี่ยนเกียร์ ในรอบและความเร็วที่เหมาะสมในรุ่นเกียร์ธรรมดาเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันสูงสุด
ขับเคลื่อน 4 ล้อ TERRAIN COMMAND สวิทช์ ปรับระบบการขับเคลื่อนระหว่าง 2 ล้อ และ 4 ล้อ ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าแบบฉบับรถเอสยูวี ระดับหรู สามารถปรับระบบขับเคลื่อนจาก 2H เป็น 4H ได้ทันทีโดยไม่ต้องหยุดรถ (ที่ความเร็วไม่เกิน 100 กม./ชม.) ทำงานรวดเร็วแม่นยำ ลุยฝ่าอุปสรรคต่างๆ ได้ง่าย พร้อมมั่นใจในความทนทานตามแบบฉบับรถลุยพันธุ์แท้
ช่วงล่าง I-GRIP ออกแบบพิเศษ ให้ระยะฐานล้อและช่วงล้อกว้าง สมดุลกับขนาดตัวรถ เพิ่มประสิทธิภาพ เกาะถนนทรงตัวยิ่งขึ้น การจัดวางตำแหน่งเครื่องยนต์แบบ SEMI-MIDSHIP ช่วยกระจายน้ำหนัก ให้สมดุลยิ่งขึ้น
ช่วงล่างหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง แหนบหลังยาวพิเศษแบบ LONG SPAN นุ่มนวล ให้การทรงตัวดีเยี่ยม ยึดเกาะถนน ขับขี่นุ่มสบายทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะบนถนนหรือบนเส้นทางลุย
ระบบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ SIGNATURE OF SAFETY ด้วย ACTIVE & PASSIVE SYSTEMS ปกป้องทุกชีวิตจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบเบรค จานขนาดใหญ่ พร้อมครีบระบายความร้อน ระบบป้องกันล้อลอคขณะเบรค ABS พร้อม DUAL G-SENSOR ระบบกระจายแรงเบรค EBD ระบบเสริมแรงเบรค BA ระบบควบคุมการทรงตัว ESC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS กล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด พร้อม LANE GUIDE ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA เพิ่มระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน ใหม่ HDC (HILL DESCENT CONTROL) ช่วยควบคุมความเร็วของรถขณะลงทางลาดชันให้ความมั่นใจยิ่งขึ้น
โครงสร้างห้องโดยสารเสริมเหล็กกล้า HIGH TENSILE STRENGTH STEEL คานเหล็กกันกระแทกด้านข้าง SIDE DOOR BEAM แกนพวงมาลัยพร้อมแป้นเบรค ยุบตัวได้ แอร์แบกคู่หน้า DUAL SRS เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด
สอบถามข้อมูล และชมรถได้ที่โชว์รูม ISUZU ทุกสาขา หรือสายด่วน ISUZU HOTLINE 0-2118-0777
ผู้แทนจำหน่าย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 0-2966-2111, 0-2966-2222
ยาว/กว้าง/สูง (มม.) 5,200/1,860/1,840
ช่วงล้อ หน้า/หลัง (มม.) 1,570/1,570
ฐานล้อ (มม.) 3,095
น้ำหนัก (กก.) 1,980
ความจุถังเชื้อเพลิง (ลิตร) 76
แบบ ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบแปรผัน 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว
ความจุ (ซีซี) 2,999
กระบอกสูบ/ช่วงชัก (มม.) 95.4/104.9
อัตราส่วนกำลังอัด 16.5:1
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) 177/3,600
แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) 38.0/1,800-2,800
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดคอมมอนเรล ไดเรคท์อินเจคชัน
เกียร์ (จังหวะ) อัตโนมัติ 6 REV TRONIC
ขับเคลื่อน (ล้อ) 4
หน้า อิสระ ปีกนก 2 ชั้น คอยล์สปริง เหล็กกันโคลง พร้อมชอคอับแกส
หลัง แหนบเหนือเพลารูปครึ่งวงรี พร้อมชอคอับแกส
แบบ ฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรง
แบบ ABS EBD BA พร้อม ESC TCS
หน้า จาน มีช่องระบายความร้อน
หลัง จาน มีช่องระบายความร้อน