บันทึกธุรกิจ

มาซดา หนุนสวาทแคท ตอกย้ำกลยุทธ์สปอร์ทมาร์เกทิง


ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ มาซดา ยังเดินหน้าผลักดันกลยุทธ์สปอร์ทมาร์เกทิง โดยสนับสนุนสโมสรนครราชสีมา เอฟซี หรือ สวาทแคท ซึ่งปีนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เนื่องจากเชื่อมั่นในสปิริทของทีม และนักเตะที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่ย่อท้อในการก้าวสู่ชัยชนะ

 

ที่สำคัญปีนี้ทีมมีการปรับปรุงนักเตะเพื่อเสริมทัพให้มีศักยภาพมากขึ้น โดยดึงนักเตะจากลีกเกาหลีใต้ และผู้เล่นทีมชาติไทยเข้ามาเสริมทัพ โดยตั้งเป้าฤดูกาลนี้ขยับผลงานขึ้นอันดับ 1 ใน 6 ของไทยลีก



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน เมษายน ปี 2561
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/PE1mm
อัพเดทล่าสุด
3 Jul 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
768,000
3.
779,000
5.
5,400,000
6.
9,390,000
8.
2,479,000
9.
19,900,000
10.
32,900,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ