บันทึกธุรกิจ

นิสสัน เปิดโชว์รูมแนวคิดใหม่


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโชว์รูมแนวคิดใหม่ NISSAN RETAIL DESIGN INITIATIVE (NREDI) แห่งแรก ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ กาญจนบุรี จำกัด โดยหลังจากนี้ นิสสัน จะเดินหน้าปรับปรุงและนำเสนอโชว์รูมและศูนย์บริการภายใต้แนวคิดใหม่นี้ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการของ นิสสัน ตั้งแต่การขายไปจนถึงการบริการ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน เมษายน ปี 2561
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/MDReF
อัพเดทล่าสุด
28 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.1-1.5 ล้าน
2.
1.3 ล้าน
3.
4.5-4.7 ล้าน
4.
3.5-4.3 ล้าน
5.
2.4 ล้าน
6.
2.6 ล้าน
7.
6.3-17.8 ล้าน
8.
6.5-18.2 ล้าน
9.
19.2-22.1 ล้าน
10.
18.0-20.9 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน