บทความ

เชลล์ฯ รุกธุรกิจค้าปลีก


อรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ เชลล์ฯ วางแนวทางรุกธุรกิจค้าปลีกสถานีบริการน้ำมัน ส่งสินค้า NON-OIL ขยายสัดส่วนเป็น 50 % ภายในปี 2568 จากปัจจุบันมีอยู่ 20 % ด้วยกลยุทธ์หลักเร่งขยายสถานีบริการให้ครอบคลุมอย่างน้อย 800 สาขา จากเดิมมีอยู่ 520 สาขา พร้อมเดินหน้าปรับปรุงสถานีบริการน้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำใหม่ รวมถึงการนำนวัตกรรมใหม่ขยายสถานีบริการน้ำมันไร้เงินสด ที่สามารถรับชำระค่าน้ำมันผ่านระบบสแกน QR CODE

 

นอกจากนี้ส่ง 4 ธุรกิจสู้ศึก ได้แก่ ร้านกาแฟ เดลี คาเฟ ร้านค้าสะดวกซื้อ เชลล์ ซีเลค ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกซ์ พลัส และศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ เชลล์ แอดวานศ์ มอเตอร์ แคร์ เอกซ์เพรส พร้อมจับมือพันธมิตรทางธุรกิจ เช่น เอแอนด์ดับบลิว เคอร์รี เอกซ์พเรสส์ รวมถึงธนาคารและบริการอื่นๆ มุ่งมั่นเป็นสถานีเติมสุข ตามแนวคิด เชลล์ เติมสุขให้ทุกชีวิต



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน เมษายน ปี 2561
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/yY2XE
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง