บันทึกธุรกิจ

วิริยะประกันภัยฯ ปรับภาพลักษณ์และขยายศูนย์บริการ


สยม โรหิตเสถียร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งเน้นการนำนวัตกรรมมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน โดยเดินหน้าปรับปรุงและก่อสร้างภาพลักษณ์สาขา และศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน ที่กระจายกว่า 70 จังหวัดทั่วประเทศ รวมถึงสำนักงานตัวแทนให้มีความทันสมัยสอดรับการขยายตัวของชุมชนเมืองในแต่ละพื้นที่ และให้ทันต่อเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อรองรับการให้บริการ

 

นอกจากนี้ยังขยายช่องทางการให้บริการประกันภัยไปยังห้างสรรพสินค้า ผ่านจุดบริการ V-STATION ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงในเขตต่างจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการได้ง่ายขึ้น และยังสามารถให้บริการลูกค้านอกเหนือเวลาปกติ รวมถึงการเปิดให้บริการในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/neHSv
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ