สโมสรฟอร์มูลา

ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิลฯ ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมบางนา


บริษัท ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด ในเครือ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด จัดงานเปิดโชว์รูม ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล บางนา

 

ด้วยความพร้อมและศักยภาพของ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี-เอเชีย ได้วางเป้าหมายที่จะให้รถยนต์ ฮอนดา คือ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาขยายฐานลูกค้าให้แก่กลุ่มเอมจีซี-เอเชีย ในอนาคต ล่าสุดทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนา ตั้งเป้าการจำหน่ายอยู่ที่ 4,000 คันในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าเติบโต 15 % ต่อปี

 

โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนาแห่งนี้ มีการจัดพื้นที่ให้บริการออกเป็นส่วนต่างๆ ซึ่งประกอบด้วย โซนแสดงรถยนต์ที่ออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อบแรนด์ให้แก่ลูกค้า พร้อมส่วนบริการหลังการขาย ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้การบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความรวดเร็ว

 

ปัจจุบัน ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิลฯ มีโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ในกรุงเทพฯ 4 แห่ง และที่จังหวัดสงขลาอีก 1 แห่ง ซึ่งจะตั้งอยู่ในโครงการ “เอมจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่” โดยถือเป็นคอมพเลกซ์ออโทซิทีแห่งแรกในภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2560



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2560
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/7QGi2
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน