บทความ

ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิลฯ ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมบางนา


บริษัท ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด ในเครือ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด จัดงานเปิดโชว์รูม ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล บางนา

 

ด้วยความพร้อมและศักยภาพของ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี-เอเชีย ได้วางเป้าหมายที่จะให้รถยนต์ ฮอนดา คือ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาขยายฐานลูกค้าให้แก่กลุ่มเอมจีซี-เอเชีย ในอนาคต ล่าสุดทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนา ตั้งเป้าการจำหน่ายอยู่ที่ 4,000 คันในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าเติบโต 15 % ต่อปี

 

โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนาแห่งนี้ มีการจัดพื้นที่ให้บริการออกเป็นส่วนต่างๆ ซึ่งประกอบด้วย โซนแสดงรถยนต์ที่ออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อบแรนด์ให้แก่ลูกค้า พร้อมส่วนบริการหลังการขาย ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้การบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความรวดเร็ว

 

ปัจจุบัน ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิลฯ มีโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ในกรุงเทพฯ 4 แห่ง และที่จังหวัดสงขลาอีก 1 แห่ง ซึ่งจะตั้งอยู่ในโครงการ “เอมจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่” โดยถือเป็นคอมพเลกซ์ออโทซิทีแห่งแรกในภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2560



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2560
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/7QGi2
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
568,000
2.
2,490,000
3.
1,709,000
4.
385,000
8.
20,900,000
9.
3,299,000
10.
4,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th