บทความ

ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิลฯ ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมบางนา


บริษัท ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด ในเครือ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด จัดงานเปิดโชว์รูม ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล บางนา

 

ด้วยความพร้อมและศักยภาพของ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี-เอเชีย ได้วางเป้าหมายที่จะให้รถยนต์ ฮอนดา คือ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาขยายฐานลูกค้าให้แก่กลุ่มเอมจีซี-เอเชีย ในอนาคต ล่าสุดทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนา ตั้งเป้าการจำหน่ายอยู่ที่ 4,000 คันในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าเติบโต 15 % ต่อปี

 

โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนาแห่งนี้ มีการจัดพื้นที่ให้บริการออกเป็นส่วนต่างๆ ซึ่งประกอบด้วย โซนแสดงรถยนต์ที่ออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อบแรนด์ให้แก่ลูกค้า พร้อมส่วนบริการหลังการขาย ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้การบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความรวดเร็ว

 

ปัจจุบัน ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิลฯ มีโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ในกรุงเทพฯ 4 แห่ง และที่จังหวัดสงขลาอีก 1 แห่ง ซึ่งจะตั้งอยู่ในโครงการ “เอมจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่” โดยถือเป็นคอมพเลกซ์ออโทซิทีแห่งแรกในภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2560



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2560
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/7QGi2
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง