เสริมแกร่งรอบคัน ช่วงล่างจัดหนักณัฎฐพัชร์ ภัคศิริอัถริมา จากจังหวัดอ่างทอง นำ โตโยตา สปอร์ทไรเดอร์ 3.0 มาให้ชอพ BTV 4?4 ติดตั้งชุดเสริมแกร่งรอบคัน เซทระบบช่วงล่างนุ่มหนึบ ยกสูงถึง 10 นิ้ว ใส่ปีกนกคู่หน้าแบบ 3 ชั้น ภายนอกติดตั้งกันชนหน้าจาก พีเอสเค 4x4 ออกแบบเข้ารูปกับตัวรถ เสริมสปอทไลท์ 4 ดวง หน้ากันชนติดตั้งชุดวินช์ของ แอคทีฟ วินช์ ขนาด 12,000 บาร์ พร้อมสายลากแบบเชือก สนอร์เคิลแบบตรงรุ่น บนหลังคาติดตั้งแรค พีเอสเค 4x4 สำหรับบรรทุกสัมภาระ ป้องกันการกระแทกด้านข้างตัวถังด้วยบันไดข้างทรงเหล็กท่อกลมแข็งแรง พื้นเหยียบลายตะแกรงกันลื่นจาก พีเอสเค 4x4 แผงประตูทั้ง 4 บานติดตั้งคิ้วกันสาดขนาดใหญ่สีชา ท้ายรถมีสปอยเลอร์หลัง บันไดสำหรับขึ้นหลังคา และยางอะไหล่ของเดิมติดรถ ภายใน กว้างขวาง นั่งสบาย เบาะนั่งหุ้มหนังใหม่ นอกนั้นเจ้าของพอใจกับอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับรถ เครื่องยนต์ ประหยัด สมรรถนะดี พลังดีเซล คอมมอนเรล ไดเรคท์อินเจคชัน รหัส 1KD-FTV ขนาด 3.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC เทอร์โบ 125 แรงม้า ที่ 3,000 รตน. และแรงบิดสูงสุด 32.1 กก.-ม. ที่ช่วงรอบกว้าง คือ ตั้งแต่ 1,800-2,600 รตน. ส่งกำลังทั้งหมดลงสู่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบพาร์ทไทม์ เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ พร้อมลิมิเทด สลิพที่ล้อหลัง และเปลี่ยนท่อเดิมเป็นท่อสเตนเลสส์ใหม่ทั้งเส้น ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการลุยได้อย่างเต็มที่ ระบบรองรับด้านหน้าอิสระ ปีกนกคู่ ทอร์ชันบาร์ ยกสูง 10 นิ้ว ด้วยชุดยก BTV 4?4 เพิ่มความแข็งแรงด้วยปีกนกอีก 1 ชั้น เป็น 3 ชั้น เสริมชอคอับกันสะบัด สามารถปรับความหนืดได้ของ ซิกมา สเตบิไลเซอร์ และชอคอับแกส แบบมีซับแทงค์ปรับความหนืด ติดตั้งที่ปีกนกคู่หน้าของ ซิกมา โมโนทูบ ด้านหลังใช้แหนบเดิม แต่เปลี่ยนสาแหรก โตงเตง ทแรคบาร์แบบปรับได้ และเสริมรองก้อนใต้แหนบเพื่อยกสูงเพิ่ม ชอคอับหลังใช้ ซิกมา โมโนทูบ แบบหัวกลับ เน้นความนุ่มหนึบสำหรับวิ่งทางวิบาก และถนนดำ เปลี่ยนกระทะล้อเป็นเหล็กสีดำ สเปคอเมริกัน เพิ่มความแข็งแกร่งของล้อขนาด 16 นิ้ว พร้อมยางมัด เทอร์เรน คิงคอบรา เอมวี 833 ขนาด 345/80 R16 [table]
บทความแนะนำ