บทความ

บีเอมดับเบิลยู เปิดโชว์รูมแห่งใหม่


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด เปิดโชว์รูม บาเซโลนา บางแค

 

ชเตฟาน ทอยเศิร์ท ประธาน บีเอมดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า บีเอมดับเบิลยู และบาเซโลนา มอเตอร์ฯ ได้ร่วมมือกันในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจมาเป็นระยะเวลากว่า 19 ปี โดยความร่วมมือล่าสุด เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค

 

บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค ใช้เงินลงทุนกว่า 500 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 30,000 ตรม. โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ได้ถึง 20 คัน พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจร และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน BMW CERTIFIED BODY AND PAINT

 

ส่วนกลยุทธ์การรุกตลาดของ บีเอมดับเบิลยู บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค จะเน้นกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ด้วยแผนการตลาดเชิงรุกแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถจดจำและเชื่อมั่น บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2560
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Ml2ZD
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮีโน มอบโล่ฉลองผู้ใช้ 1 และ 2 ล้าน กม.
เอ.พี. ฮอนด้าฯ เปิดตัวรถใหม่
อีซูซุ เปิดตัว DIGITAL SOUNDCHECK
อมรเพรสทีจฯ เปิดศูนย์บริการหลังการขายแห่งใหม่
มาซดา เผยความสำเร็จ
ปาร์คพลัสฯ เปิดตัวหุ่นยนต์จอดรถอัจฉริยะ