บริษัท ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ทุ่มงบ 10 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูมบางนา
ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายให้รถยนต์ ฮอนดา คือ อีกผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาขยายฐานลูกค้าให้กับกลุ่มเอมจีซี-เอเชีย ในอนาคต ล่าสุดได้ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนา ตั้งเป้าการจำหน่ายอยู่ที่ 4,000 คันในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าเติบโต 15 % ต่อปี
โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนา แห่งนี้ มีการจัดพื้นที่ให้บริการออกเป็นส่วนต่างๆ ประกอบด้วย โซนแสดงรถยนต์ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อบแรนด์ให้แก่ลูกค้า พร้อมส่วนบริการหลังการขาย ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้การบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความรวดเร็ว