บทความ

ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิลฯ ปรับโฉมโชว์รูมบางนา


บริษัท ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ทุ่มงบ 10 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูมบางนา

 

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายให้รถยนต์ ฮอนดา คือ อีกผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาขยายฐานลูกค้าให้กับกลุ่มเอมจีซี-เอเชีย ในอนาคต ล่าสุดได้ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนา ตั้งเป้าการจำหน่ายอยู่ที่ 4,000 คันในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าเติบโต 15 % ต่อปี

 

โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนา แห่งนี้ มีการจัดพื้นที่ให้บริการออกเป็นส่วนต่างๆ ประกอบด้วย โซนแสดงรถยนต์ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อบแรนด์ให้แก่ลูกค้า พร้อมส่วนบริการหลังการขาย ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้การบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความรวดเร็ว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2560
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Iw0cR
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮันเด เปิดตัว เอช-1 และกแรนด์ สตาเรกซ์ ใหม่
ฮอนดา เผยภาพรวมยอดขายครึ่งปี 2561
อีซูซุ จัดศึก อีซูซุ คัพ ครั้งที่ 29
เลกซัส เปิดตัว อีเอส 300 เอช ใหม่
ลัมโบร์กินี แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายใหม่
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปฯ เปิดตัวเบอร์โทรใหม่