บทความ

ฟอร์ด เผยกลยุทธ์ชิงส่วนแบ่งครึ่งปีหลัง


ณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ปี 2552 ฟอร์ด เติบโตอย่างต่อเนื่อง ปี 2560 ครึ่งปีแรก ฟอร์ด ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด โดยมียอดขายเติบโตสูงถึง 41 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา มียอดขายโดยรวม 25,513 คัน มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มเป็น 6.23 % ส่งผลให้ ฟอร์ด ครองตำแหน่งหนึ่งในบแรนด์รถยนต์ที่เติบโตสูงที่สุดในประเทศไทยอีกครั้งในปีนี้

ส่วนแผนงานครึ่งปีหลัง ฟอร์ด เตรียมขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่มจาก 140 เป็น 145 แห่ง พร้อมทั้งปรับโฉมโชว์รูมเดิมให้มีความสวยงาม ทันสมัย ตามมาตรฐาน BRAND@RETAILL II มอบการบริการเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ที่สำคัญการขยายบริการระยะเวลา 7 วัน พร้อมบริการเชคระยะทัันใจ รอรับได้ทันที ไปยังหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด ทั้งหมด 16 จังหวัด 27 โชว์รูม เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2560 เป็นต้นไป



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ljM3U
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง