บทความ

ฟอร์ด เผยกลยุทธ์ชิงส่วนแบ่งครึ่งปีหลัง


ณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ปี 2552 ฟอร์ด เติบโตอย่างต่อเนื่อง ปี 2560 ครึ่งปีแรก ฟอร์ด ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด โดยมียอดขายเติบโตสูงถึง 41 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา มียอดขายโดยรวม 25,513 คัน มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มเป็น 6.23 % ส่งผลให้ ฟอร์ด ครองตำแหน่งหนึ่งในบแรนด์รถยนต์ที่เติบโตสูงที่สุดในประเทศไทยอีกครั้งในปีนี้

ส่วนแผนงานครึ่งปีหลัง ฟอร์ด เตรียมขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่มจาก 140 เป็น 145 แห่ง พร้อมทั้งปรับโฉมโชว์รูมเดิมให้มีความสวยงาม ทันสมัย ตามมาตรฐาน BRAND@RETAILL II มอบการบริการเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ที่สำคัญการขยายบริการระยะเวลา 7 วัน พร้อมบริการเชคระยะทัันใจ รอรับได้ทันที ไปยังหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด ทั้งหมด 16 จังหวัด 27 โชว์รูม เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2560 เป็นต้นไป



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ljM3U
อัพเดทล่าสุด
20 Jun 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
679,000
2.
1,079,000
4.
1,269,000
5.
765,000
6.
640,000
7.
1,475,000
8.
14,790,000
9.
1,180,000
10.
970,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th